Nathan Lee bên các “nữ vệ sĩ” chân dài

04/07/2011 10:23 GMT+7

(TNO) Người mẫu Nathan Lee vừa hoàn thành các công việc cuối cùng trong bộ phim Nữ vệ sĩ, đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện với vai diễn chính trên màn ảnh nhỏ.

Trong phim bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Hồng Ngân này, chàng người mẫu kiêm ca sĩ Nathan Lee đảm nhận vai Phi Hùng - giám đốc một công ty bất động sản, cùng mối tình đẹp, lãng mạn nhưng nhiều sóng gió với nữ vệ sĩ Thu Phương (Isabelle Du thủ vai).

Nathan Lee cho biết, từ khi trở về Việt Nam, anh đã nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, nhưng đều phải từ chối chỉ để tập trung cho việc phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

Thời gian gần đây, khi đã gặt hái được một vài thành công nhất định với âm nhạc, Nathan Lee mới quyết định thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, và bị thuyết phục bởi kịch bản cùng nhân vật trong bộ phim Nữ vệ sĩ này, với các cảnh diễn hành động đẹp mắt trong phim.

Bên cạnh đó, Nathan Lee còn có thể kết hợp niềm đam mê âm nhạc của mình bằng việc đảm nhận sáng tác và thể hiện toàn bộ phần nhạc phim. Album nhạc phim Nữ vệ sĩ của anh cũng sẽ được ra mắt trên thị trường âm nhạc trong thời gian tới.

Ngoài hai gương mặt người mẫu là Nathan Lee và Isabelle Du, bộ phim Nữ vệ sĩ, do công ty Cát Tiên Sa sản xuất, còn có sự góp mặt của nhiều “chân dài” đình đám khác như: Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp (vai Hoàng Linh), giải vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Tình (vai Đàm Hiếu), người mẫu Thủy Hằng, Phạm Anh Thư… Bộ phim dự kiến được phát sóng vào tháng 8.2011.

Một số hình ảnh hậu trường phim Nữ vệ sĩ:

 
Trong Nữ vệ sĩ, Nathan Lee thủ vai Phi Hùng - giám đốc một công ty bất động sản, được nhiều cô gái đẹp vây quanh


Giám đốc Phi Hùng cùng trợ lý Hoàng Linh (Vũ Hoàng Điệp) trong một cảnh quay tại công trình


Nhưng Phi Hùng lại có một mối tình đẹp với nữ vệ sĩ Thu Phương (Isabelle Du)


Đây là lần đầu tiên cả Nathan Lee và Isabelle Du đảm nhận vai chính trên phim truyền hình


Nathan Lee thực hiện khá nhiều cảnh quay hành động trong phim


Nathan Lee bên cạnh các bạn diễn xinh đẹp trong phim

Hà Uyên
Ảnh: Thúy Ái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.