M. Jackson “hồi sinh” trong show diễn của Janet Jackson

02/07/2011 16:37 GMT+7

(TNO) Trong đêm live show ở Royal Albert (London, Anh) hôm 1.7 vừa qua, nữ ca sĩ Janet Jackson đã khiến cả khán phòng bất ngờ khi biểu diễn song ca cùng người anh trai quá cố - Vua nhạc pop Michael Jackson.

Sau khi trình diễn một loạt các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, Janet đã thể hiện lại ca khúc Scream, mà cô từng song ca với anh trai của mình vào năm 1995. Khi đó, hình ảnh và giọng hát của Michael Jackson được phát ra từ màn hình trên sân khấu đã tạo nên màn phối hợp ấn tượng.

Janet tâm sự với hãng tin AFP, màn trình diễn đã khiến cô nhớ lại khoảng thời gian cô cùng Michael Jackson thu âm ca khúc này: “Chỉ cần lắng nghe giọng của anh ấy, tôi đã cảm thấy thật tuyệt vời và tràn ngập hạnh phúc”.

 
Nữ ca sĩ Janet Jackson - Ảnh: AFP

Trước đó, Janet Jackson cũng đã từng chia sẻ khi trả lời phỏng vấn trong chương trình Heart FM của Anh: “Được hát cùng Michael, đó là phương thuốc thần kỳ, bạn biết không, nó giúp tâm hồn tôi vui vẻ. Năng lực của giọng ca của anh thật dữ dội, chỉ cần nghe anh ấy hát, lòng tôi đã thấy vui trở lại”.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ 45 tuổi này song ca cùng ảo ảnh của anh mình. Màn trình diễn tương tự đã được cô thực hiện tại lễ trao giải MTV Video Music Awards vào năm 2009, trong phần tưởng niệm Vua nhạc pop Michael Jackson, và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

 
Màn song ca của Janet Jackson và Michael Jackson trong lễ trao giải MTV Video Music Awards  năm 2009 - Ảnh: AFP

Hiện Janet Jackson đang thực hiện tour quảng bá album Number Ones trên khắp thế giới. Kết thúc tour diễn tại London, cô sẽ đến Dublin (Ireland), Monaco và Barcelona (Tây Ban Nha). Chuyến lưu diễn này sẽ kết thúc bằng đêm diễn vào ngày 1.9, tại nhà hát Greek (Los Angeles, Mỹ).

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.