Học bổng chương trình Anh ngữ du học

30/06/2011 10:52 GMT+7

Chương trình Anh ngữ du học sẽ khai giảng vào ngày 18.7.2011 và 29.8.2011 tại TP.HCM với học bổng trị giá 1,6 triệu đồng dành cho các học viên mới đăng ký ít nhất 10 ngày trước khai giảng.

Chương trình Anh ngữ du học được ILA thiết kế đặc biệt, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu nâng cao kỹ năng Anh ngữ trong thời gian ngắn nhất giúp học viên tự tin khi theo học tại các bậc trung học, cao đẳng, đại học ở nước ngoài, hay các chương trình đại học quốc tế tại Việt Nam.


Trao bằng cuối khóa lớp Anh Ngữ Du Học

Chương trình được thiết kế da dạng với 8 cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp. Trong thời gian 6 tuần, học viên sẽ được học Anh ngữ Tổng quát, Anh ngữ Học thuật, luyện thi IELTS hoặc TOEFL iBT, nhờ đó phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ, tư duy và kỹ thuật làm bài thi quốc tế. Ngoài ra, khóa học này còn giúp nâng cao toàn diện các kỹ năng Anh ngữ cần thiết như ghi chú, thuyết trình, viết bài luận… để giúp các học viên để tự tin hòa nhập vào môi trường học quốc tế ngay từ buổi đầu là sinh viên.

Chương trình “Ưu đãi hè 2011” hấp dẫn dành cho các học viên mới bao gồm:

- Học bổng trị giá 1,6 triệu đồng

- 1 cặp vé xem phim hè Galaxy

- Cơ hội sỡ hữu điện thoại quay phim HD cực “đỉnh” Sony Sony Ericsson Vivaz Pro để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đất nước bạn sắp du học 

Liên hệ: Trung tâm Anh ngữ ILA - 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM

ĐT: 08 3838 6788

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.