Ca sĩ hội tụ trong đêm nhạc tưởng niệm Huỳnh Phúc Điền

28/06/2011 08:28 GMT+7

(TNO) Tối 27.6, các ca sĩ, nghệ sĩ, cũng là những người bạn thân quen của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc Ký ức một tình yêu, tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM), để kỷ niệm hai năm ngày mất của người đạo diễn tài hoa này.

Đây cũng là dịp để mọi người chung tay tiếp tục thực hiện dự án từ thiện do đạo diễn Huỳnh Phúc Điền khởi xướng, nhằm giúp đỡ những người nghèo bệnh tật.  

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: “Ngày trước, anh Điền đã đặt những bước đầu tiên cho việc làm ý nghĩa này. Sau khi anh mất, mọi người vẫn cùng nhau tiếp nối công việc dang dở này của anh, vì chính tấm lòng và sự san sẻ mà anh đã để lại trong chúng tôi”.

Quang Dũng cũng cho biết thêm, anh thật sự xúc động khi các anh chị em nghệ sĩ lại có dịp tụ hội lại với nhau bằng tấm lòng và sự chân thành dành cho một người anh, người bạn đã khuất.

Về phía mình, ca sĩ Phương Thanh cảm thấy may mắn khi quen và thân với cả hai vợ chồng đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Cô cho biết, nếu để kể những kỷ niệm về đạo diễn Huỳnh Phúc Điền thì nhiều lắm, nhưng đó luôn là những kỷ niệm đẹp và ghi dấu ấn sâu sắc trong cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Góp mặt trong chương trình, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã thể hiện ca khúc Tôi không thấy anh sáng nay, của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, như một lời tự sự, tưởng nhớ về người bạn thân thiết cũ đã không còn nữa. Các ca sĩ tên tuổi khác thì cất lên tiếng hát trong các ca khúc quen thuộc như Phương Thanh với Trống vắng (Quốc Hùng), Hồng Nhung với Họa mi hót trong mưa (Dương Thụ), Thanh Thảo với Đêm nghe tiếng mưa (Đức Trí)…

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khác như: Mỹ Tâm, Đoan Trang, Kasim Hoàng Vũ, Đức Huy, Tam ca Áo Trắng…


Ba chị em trong nhóm Tam ca Áo Trắng lại có dịp cùng nhau hội ngộ trên sân khấu


Ca sĩ Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc Cho tôi yêu (Hoàng Đạm) - đánh dấu lần đầu tiên hợp tác với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền


Ca sĩ Đoan Trang và ban nhạc Harmony với Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến)


Đoan Trang bùng cháy với ca khúc 60 năm cuộc đời (Y Vân)


Nhạc sĩ Đức Huy trình bày ca khúc Bay đi cánh chim biển


Ca sĩ Hồng Nhung trẻ trung với Họa mi hót trong mưa (Dương Thụ)


Ca sĩ Thanh Thảo tự sự với Đêm nghe tiếng mưa (Đức Trí)


Thanh Thảo song ca cùng ca sĩ Quang Dũng


Quang Dũng với ca khúc nhạc ngoại lời Việt - Chuyện tình yêu


Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ


Phương Thanh trở lại với các ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của mình như Trống vắng (Quốc Hùng), Một thời đã xa (Trường Huy)...


Ca sĩ Mỹ Tâm

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.