Madonna trở thành "nữ anh hùng" truyện tranh

26/06/2011 14:12 GMT+7

(TNO) Nữ hoàng nhạc pop Madonna sẽ trở thành nhân vật chính của loạt truyện tranh Female Force về những phụ nữ quyền lực trên thế giới, vừa được nhà xuất bản Bluewater (Anh) giới thiệu hôm 25.6.

Theo AFP, câu chuyện về cuộc đời lắm thăng trầm của nữ nghệ sĩ nổi tiếng này sẽ được tóm tắt lại trong 32 trang truyện tranh. Cuốn sách sẽ miêu tả hành trình lột xác của Madonna từ một ca sĩ bình thường ít người biết đến, rồi trở thành nữ danh ca với hàng triệu đĩa hát được bán ra, đồng thời là người tạo nên phong cách thời trang trên toàn thế giới.

Jason Schultz, phó giám đốc sáng tạo của Bluewater cho biết: “Mục đích của chúng tôi là khái quát cho khán giả cái nhìn sơ lược về những sự kiện đặc biệt ảnh hưởng đến cuộc đời của Madonna và khiến cô ấy trở thành một ngôi sao nổi tiếng như ngày hôm nay”.

Nhà xuất bản còn nhấn mạnh rằng quyển truyện tranh sẽ đề cập đến khá nhiều nhân vật đặc biệt và sẽ không bỏ sót bất kỳ thông tin nào, trong hành trình suốt một phần tư thế kỷ kể từ khi Madonna bước chân vào làng âm nhạc quốc tế.

Quyển truyện tranh lần này do nhà văn C.W. Cooke chấp bút và được vẽ bởi Michael Johnson. Tác giả phần nội dung truyện tranh cho biết: “Hầu hết các ca sĩ nhạc pop đều bị ảnh hưởng bởi người phụ nữ này. Những gì cô ấy đã làm suốt những năm qua đều rất đáng ngạc nhiên. Và tôi có cảm giác rằng, đối với cô ấy, mọi việc hình như chỉ mới bắt đầu”.

Quyển truyện tranh Female Force: Madonna sẽ được phát hành vào tháng 8 năm 2011 với giá khoảng 3,99 USD, đưa Madonna gia nhập hàng ngũ những người phụ nữ nổi tiếng như Hillary Clinton, Oprah Winfrey, J.K. Rowling, Ellen DeGeneres, Sarah Palin, để có mặt trong loạt truyện tranh về “quyền lực của phụ nữ” này.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.