Jennifer Lopez trở lại với điện ảnh

26/06/2011 12:22 GMT+7

(TNO) Kết thúc một mùa giải thành công với American Idol 2011 trên cương vị giám khảo, tới đây, một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc thế giới - Jennifer Lopez sẽ trở lại với điện ảnh cùng hai dự án phim mới của Hollywood.

Báo Deadline (Mỹ) dẫn nguồn tin thân cận của Jennifer Lopez cho biết, nữ ca sĩ tài năng này đang trong quá trình đàm phán tham gia vào hai bộ phim ParkerWhat to Expect When You're Expecting với hai vai diễn khá đối lập.

Trong khi Parker thuộc thể loại hành động mạo hiểm, Jennifer Lopez sẽ thủ vai một “nữ tướng cướp” thông minh, gai góc cùng tham gia vào một phi vụ cướp “triệu đô”. Phim còn có sự góp mặt của hai ngôi sao sáng giá của màn ảnh Mỹ là Mel Gibson và Lee Marvin.

Còn What to Expect When You're Expecting lại mang chất nhẹ nhàng, hài hước với câu chuyện về “bà bầu” Jennifer Lopez, cùng những người bạn do minh tinh Cameron Diaz và tài tử điển trai Matthew Morrison thủ vai.

Jennifer Lopez là gương mặt ca sĩ đã có thâm niên “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên sau hàng loạt các vai diễn trong cả những bộ phim giải trí hay nghệ thuật, “Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2011” do tạp chí People bầu chọn này chưa thực sự “tỏa sáng” trong nghiệp diễn của mình.

Năm 2007, tại LHP Berlin lần tứ 57, Jennifer Lopez đã phải rơi nước mắt rời khỏi buổi công chiếu bộ phim Bordertown do cô thủ vai chính, vì những tiếng la ó, chỉ trích từ phía khán giả. Gần đây nhất, bộ phim mới nhất The Back-Up Plan của Jennifer Lopez, phát hành vào tháng 4.2010, chỉ thu về được một doanh thu cực kỳ khiêm tốn, chưa đầy 40 triệu USD.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.