Lệ Quyên “đối đầu” với Lê Hiếu

24/06/2011 14:10 GMT+7

(TNO) Hai ca sĩ Lệ Quyên và Lê Hiếu thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên sân khấu trong các tiết mục song ca ăn ý, ấn tượng, tuy nhiên, trong buổi ghi hình chương trình gameshow Tìm bạn tâm giao hôm 23.6, cả hai lại trở thành đối thủ của nhau ở cuộc thi truyền hình này.

Từ sau khi sinh con hồi đầu tháng 5 năm nay, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện trở lại trước công chúng, nhưng với vị trí đặc biệt: khách mời tham gia gameshow Tìm bạn tâm giao, và "đối đầu" với người bạn thân của mình là ca sĩ Lê Hiếu.

Khi được mời tham gia chương trình, Lệ Quyên rất vui, cô cho rằng đây là một chương trình ý nghĩa về tình bạn, mà nhờ đó, các nghệ sĩ có thể chia sẻ với khán giả truyền hình những nỗi niềm, tâm tư về cuộc sống, tình yêu và đặc biệt hơn là tình bạn, đây cũng là dịp để các nghệ sĩ hiểu nhau hơn, hình thành tình cảm bạn bè khắng khít hơn. 

Được biết, Lệ Quyên đang xúc tiến việc trở lại sân khấu ca nhạc trong tháng 7 tới, đồng thời, sau thành công của album Khúc tình xưa, cô sẽ tiếp tục thực hiện thu âm cho album mới mang âm hưởng trữ tình, lãng mạn.

 
Nữ ca sĩ Lệ Quyên tham gia chương trình Tìm bạn tâm giao, bên cạnh MC Thanh Bạch


"Đối thủ" của Lệ Quyên là bạn diễn ăn ý của cô - ca sĩ Lê Hiếu


Lê Hiếu tìm mọi cách, cùng bạn chơi của mình, "hạ gục" Lệ Quyên


Lệ Quyên, Lê Hiếu vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng MC Thanh Bạch và bạn chơi, sau khi kết thúc chương trình


Buổi ghi hình gameshow Tìm bạn tâm giao hôm 23.6 còn có sự tham gia của "cặp đôi" ca sĩ mới là Phi Trường (thứ hai từ trái sang) và Phạm Quỳnh Anh

Gameshow Tìm bạn tâm giao có 3 vòng thi: Hiểu thật không, Thử thách và Tâm đầu ý hợp. Trong gameshow này, khách mời sẽ cùng người bạn của mình trải qua những thử thách để “đo” độ hiểu biết về nhau, giành số điểm cao và chiến thắng với những giải thưởng có giá trị.

Chương trình phát sóng vào lúc 20 giờ, thứ 4 hằng tuần, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Thực hiện: Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.