Đám cưới hay thương vụ mới của nhà Kardashian?

19/06/2011 21:15 GMT+7

(TNO) Được xem là “hôn lễ Hoàng gia của Hollywood”, đám cưới sắp diễn ra của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian và vận động viên bóng rổ nhà nghề Mỹ Kris Humphries, hiện là sự kiện "nóng bỏng" nhất của làng giải trí tại kinh đô điện ảnh và thế giới.

Chuyện tình Hollywood thời hiện đại

Sau những mối quan hệ tình cảm chóng vánh và cũng không kém phần sóng gió, như với ca sĩ R&B Ray J, cầu thủ bóng đá Mỹ Reggie Bush, Miles Austin, người mẫu Gabriel Aubry…, thì nay, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian dường như đã tìm thấy “bến đỗ” của mình nơi chàng “phi công trẻ” Kris Humphries.

 
Kim Kardashian và chồng sắp cưới Kris Humphries - Ảnh: Reuters

Theo thông tin từ tạp chí People, cặp đôi sắp cưới này gặp nhau trong một sự kiện của giải đấu bóng rổ nhà nghề vào hồi tháng 11 năm ngoái. Chàng trai trẻ Kris Humphries đã chủ động gọi điện thoại làm quen với Kim Kardashian, anh kể lại: “Vì không có nhiều thời gian gặp mặt nên chúng tôi chủ yếu tìm hiểu qua điện thoại, và chỉ cần tiếp xúc với Kim trong gần một tháng, tôi đã nhận ra cô ấy là một nửa đích thực của mình”.

Sáu tháng sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” đó, hôm 18.5, Kris Humphries đã gây bất ngờ cho người tình nổi tiếng, khi lặng lẽ đến nhà cô tại Beverly Hills (Mỹ), chờ cô về và quỳ gối cầu hôn cô trong một căn phòng đầy hoa hồng và lung linh ánh nến, cùng chiếc nhẫn đính ước với viên kim cương 20,5 carat của thương hiệu Lorrain Schwartz.

Ngày hôm sau, thông tin về khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi này tràn ngập trên các trang mạng, mặt báo…, kéo theo đó là cuộc "dội bom” thông tin về “nhất cử nhất động” của đôi uyên ương mới, cùng các nhân vật liên quan, trong việc chuẩn bị cho hôn lễ đình đám nhất nhì Hollywood này, suốt một tháng qua.

 
Cặp đôi đang lựa chọn cravate - Ảnh: WireImage

Giữa “ngồn ngộn” thông tin và hình ảnh, từ việc cặp đôi tập khiêu vũ, thử đồ cưới, chọn quà cưới, làm hợp đồng hôn nhân…, đến nghi vấn về việc “bầu bì”, ý kiến của các thành viên trong gia đình và bạn bè, kế hoạch tổ chức tiệc giã từ độc thân…, chỉ duy nhất thông tin về ngày giờ tiến hành hôn lễ là không được xác nhận (dự đoán vào ngày 19.6), để bảo vệ riêng tư, tránh sự soi mói của đội ngũ săn ảnh… và có thể độc quyền truyền thông cho sự kiện này.

Thương vụ mới của nhà Kardashian

Đây không phải là lần đầu tiên nhà Kardashian nổi tiếng tổ chức một sự kiện “tốn hao giấy mực” như vậy. Với tài lèo lái của bà mẹ Kris Jenner, cùng “bàn đạp” là chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, gần như hầu hết các biến cố lớn xảy ra trong gia đình đều đem đến cho nhà Kardashian một khoản lợi không nhỏ.


Gia đình Kardashian nổi tiếng - Ảnh: Reuters

Năm 2009, hôn lễ rình rang của cô con gái út Khloé Kardashian và cầu thủ bóng rổ Lamar Odom, đã được tạp chí OK độc quyền hình ảnh với giá 300.000 USD. Cùng trong năm đó, toàn bộ quá trình mang thai và sinh con của chị cả Kourtney được thông tin độc quyền trên tạp chí Life&Style với khoản thỏa thuận là 300.000 USD…

Vì vậy, sự kiện trọng đại của thành viên nổi trội nhất trong nhà Kardashian và là ngôi sao truyền hình đắt giá nhất Hollywood - Kim Kardashian, có thể trở thành một thương vụ “khá khẩm” cho gia đình nổi tiếng này.

Theo nguồn tin của tờ The Hollywood Reporter, khoảnh khắc cầu hôn thiêng liêng và buổi tiệc ăn mừng nhộn nhịp sau đó của hai nhân vật chính, đã lấy đi của tạp chí People 300.000 USD, để có thể có được những hình ảnh đăng tải trên ấn phẩm ra ngày 6.6.

 
Bìa tạp chí People ra ngày 6.6, với chuyên đề đặc biệt về sự kiện đính hôn của Kim Kardashian - Ảnh: People

Xen kẽ các thông tin chuẩn bị đám cưới của “cô Kim” đều “lấp ló” hình ảnh của các sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng. Đây cũng là cơ hội phá vỡ kỷ lục 3,2 triệu khán giả theo dõi Keeping Up with the Kardashians mùa thứ 4, với sự kiện chính là đám cưới của Khloé Kardashian.

Cũng theo The Hollywood Reporter, nhà Kardashian đang làm mọi cách để bảo vệ độc quyền truyền thông toàn bộ hôn lễ sắp diễn ra này, và hy vọng có thể bán được với giá 1 triệu USD. Vẫn chưa có tờ báo nào tuyên bố chấp nhận mức giá “khủng” này, nhưng nhà Kardashian vẫn không hề có ý định giảm giá, vì bản thân Kim Kardashian cũng đã dễ dàng có thể kiếm được 25.000 USD, cho một dòng tin nhắn trên tài khoản Twitter của mình giới thiệu một thương hiệu nào đó!

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.