Natalie Portman sinh quý tử

15/06/2011 10:29 GMT+7

(TNO) "Thiên nga đen” Natalie Portman và chồng chưa cưới Millepied Benjamin vừa hạnh phúc đón mừng quý tử đầu lòng chào đời.

Tạp chí People, hôm 15.6, dẫn nguồn tin từ người đại diện Natalie Portman cho biết, nữ diễn viên này đã hạ sinh một bé trai, cả cô và em bé đều khỏe mạnh. Tuy nhiên thông tin về tên, thời gian chính xác và địa điểm em bé chào đời đều bị từ chối tiết lộ.

 
Natalie Portman và chồng chưa cưới Millepied Benjamin - Ảnh: Reuters

Cặp đôi Natalie Portman và Millepied Benjamin nên duyên sau khi cùng tham gia bộ phim Black Swan năm 2009. Biên đạo múa Millepied Benjamin là tác giả của những điệu múa ballet đầy mê hoặc trong bộ phim này, và đã đóng góp không nhỏ vào thành công rực rỡ của Natalie Portman cùng Black Swan, với hàng loạt giải thưởng điện ảnh uy tín như Oscar, Quả cầu vàng, SAG, BAFTA, Independent Spirit, Hiệp hội nhà phê bình điện ảnh quốc tế...

Thông tin mang bầu cùng với lời cầu hôn từ Millepied Benjamin đã được chính kiều nữ tài năng của Hollywood xác nhận từ cuối năm 2010.


Natalie Portman nhận giải Oscar dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn vũ công Nina trong Black Swan - Ảnh: Reuters

Mặc dù là người nổi tiếng kín kẽ trong chuyện đời tư, nhưng khi bước lên bục vinh quang nhận giải Oscar hồi tháng 3.2011, Natalie Portman bất ngờ mở lời chia sẻ về cuộc sống ngập đầy hạnh phúc của mình: “Tình yêu của Benjamin đã giúp tôi có được những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời!”.

Nói về cuộc sống của một bà mẹ tương lai, Natalie Portman vui vẻ cho biết, chắc chắn sẽ có rất nhiều “sai lầm” không tránh khỏi, nhưng cùng với Millepied Benjamin, cô sẽ cố gắng hỏi học thật nhiều để chăm sóc con và tổ ấm bé nhỏ của hai người.

Minh tinh vừa bước qua tuổi 30 này cũng dự định tạm chia tay với màn ảnh trong thời gian tới. Sau một loạt các bộ phim tham gia trong năm 2009 và 2010: Black Swan, No Strings Attached, Your Highness, Hesher and The Other Women, và Thor, Natalie Portman đã từ chối mọi hợp đồng diễn xuất cho các dự án phim trong năm 2011.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.