Justin Bieber "bội bạc"

15/06/2011 16:41 GMT+7

(TNO) Đích thân tới mời Justin Bieber tham gia vào album mới Watch The Throne, nhưng tay rapper nổi tiếng Kanye West không thể ngờ rằng mình phải nhận một vố đau trước thái độ vô cùng cao ngạo của "đàn em" chỉ bằng nửa số tuổi của mình.

Với Justin Bieber, Kanye West chẳng phải gương mặt nào xa lạ. Mới đầu năm 2011, Kanye West cùng Chris Brown còn “hò” nhau cật lực hỗ trợ Justin Bieber thực hiện album mới Never Say Never - The Remises. Kanye West cũng chính là người phối lại ca khúc Runaway Love rất thành công cho Justin Bieber.

Thời điểm đó, Justin Bieber liên tục khẳng định, được làm việc với Kanye West quả thực vô cùng tuyệt vời và cả hai sẽ tiếp tục hợp tác để cho ra những sản phẩm âm nhạc làm bùng nổ thị trường ngay trong năm 2011. Nhưng sau đó, cái nhìn của giọng ca 17 tuổi này về “cố nhân” Kanye West lại quay ngoắt 180 độ.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Hollywoodlife, lý do Justin Bieber "tỉnh bơ" trước lời mời đầy thành ý của Kanye West, là vì lo sợ những tai tiếng trong quá khứ của anh chàng rapper này sẽ ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của cậu.

“Justin thích âm nhạc của Kanye, nhưng cậu ấy lo lắng quá nhiều sự vụ mà Kanye đã tạo ra trong thời gian qua sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của cậu. Từ bê bối tình dục, xì-căng-đan chính trị, cho tới vụ giật mic của Taylor Swift (trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009), Kanye trong mắt Justin bây giờ giống như một thiên tài... gây rắc rối”, nguồn tin cho biết.

Mặc dù ra sức bình phẩm thói xấu khó chấp nhận của Kanye West, nhưng hiện tại Justin Bieber lại đang kết thân của Chris Brown - một anh chàng lắm điều và bạo lực hàng đầu Hollywood. Chris Brown chính là “chủ nhân” của những trận đòn roi không thương tiếc dành cho người tình cũ Rihanna hồi năm 2009.

Hành động cư xử khiếm nhã của “cậu bé vàng” này đã trở thành đề tài tranh luận nóng hổi trên các diễn đàn mạng xã hội toàn cầu. Justin Bieber chẳng những phải hứng chịu rất nhiều lời lẽ chỉ trích “bội bạc”, “vênh váo”, “xấc xược”… của fan của Kanye West, mà không ít người yêu nhạc cũng đã tỏ thái độ không đồng tình.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.