Lady Gaga nhận giải thưởng “Biểu tượng thời trang”

08/06/2011 13:03 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ nổi bật với phong cách thời trang táo bạo Lady Gaga đã được Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ (Council of Fashion Designers of America - CFDA) trao tặng danh giải thưởng Biểu tượng thời trang, trong lễ trao giải diễn ra tại New York (Mỹ) hôm 7.6.

 
Lady Gaga tham gia sự kiện lễ trao giải CFDA 2011 với bộ trang phục màu đen và mái tóc xanh

Trên bục nhận giải thưởng, ca sĩ của ca khúc Born This Way phát biểu: “Thời trang đã giúp tôi cảm thấy mình là một ngôi sao, trước khi tôi thật sự trở thành một ngôi sao”.

 
Lady Gaga nhận giải thưởng Biểu tượng thời trang

Tại sự kiện uy tín nhất của làng thời trang Mỹ được tổ chức lần thứ 10 này, các giải thưởng dành cho Thiết kế thời trang nam/nữ của năm được trao tặng lần lượt cho nhà thiết kế Michael Bastian và hai nhà thiết kế Jack McCollough, Lazaro Hernandez của thương hiệu Proenza Schouler.

 
Hai nhà thiết kế Jack McCollough (trái) và Lazaro Hernandez của thương hiệu Proenza Schouler nhận giải thưởng Thiết kế thời trang nữ của năm

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Marc Jacobs được vinh danh tại sự kiện này với giải thưởng Thành tựu trọn đời Geoffery Beene, dành cho những cống hiến và sức ảnh hưởng của ông đối với ngành thời trang toàn cầu.

Không chỉ là sự kiện quan trọng của làng thời trang, lễ trao giải của Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ hằng năm còn thu hút sự tham gia của đông đảo các ngôi sao Hollywood. Năm nay, bên cạnh Lady Gaga, các tên tuổi nổi bật như Jessica Alba, Kirsten Dunst, Chloe Sevigny, Miranda Kerr, Ashley Greene, Kanye West… cũng đã góp phần tăng thêm “sức nóng” của sự kiện được xem là “giải Oscar của thời trang” này.

 
Nữ diễn viên gốc Á Lucy Liu


Siêu mẫu Doutzen Kroes


Nữ diễn viên trẻ Emanuelle Chiriqui


Nữ diễn viên Whitney Port


"Thiên thần của Victoria's Secret" Miranda Kerr


Nữ diễn viên Jessica Alba


Nữ diễn viên Ashley Green


Nữ diễn viên Liv Tyler


Siêu mẫu Alessandra Ambrosio


Hai chị em diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang Ashley Olsen (trái) và Mary-Kate Olsen


Nữ diễn viên kỳ cựu Marcia Cross

Được thành lập từ năm 1962, Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ là tổ chức phi lợi nhuận tập hợp hơn 350 nhà thiết kế thời trang hàng đầu của xứ sở cờ hoa, với tiêu chí hoạt động hướng tới việc duy trì và phát huy ngành thời trang như là một phần của nghệ thuật và văn hóa Mỹ.

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.