Reese Witherspoon sẽ nhận Giải thưởng Thế hệ MTV 2011

02/06/2011 16:21 GMT+7

(TNO) Ngày 1.6, theo thông tin mới nhất từ kênh MTV, kiều nữ Hollywood Reese Witherspoon sẽ được nhận Giải thưởng Thế hệ (Generation Award) trong lễ trao giải MTV Movie Awards diễn ra vào ngày 5.6 tới đây.

Ở tuổi 35, sự nghiệp của Reese Witherspoon, từ khi là một sao nhí cho tới nữ diễn viên hạng A của Hollywood, được lấp đầy bằng thành công của các bộ phim hài như Legally Blonde và Election, cùng một giải Oscar và một giải Quả Cầu Vàng trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim Walk the Line.

Mang vẻ quyến rũ đúng chất Nam Mỹ, Reese Witherspoon đã chinh phục khán giả khi cô đóng cặp và tỏa sáng cùng hàng loạt tài tử Hollywood như Robert Pattinson, Joaquin Phoenix, Ryan Phillippe, Jake Gyllenhaal, Owen Wilson, Luke Wilson, Tobey Maguire,Vince Vaughn… trong suốt 20 năm cô bước lên màn ảnh rộng.

Tổng giám đốc kênh MTV Stephen Friedman hết lời ngợi ca Reese Witherspoon như một nữ diễn viên đa phong cách, xuất sắc nhất trong lứa nghệ sĩ thành danh cùng thời. “Reese Witherspoon cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất từ phim truyền hình tới các bộ phim hài. Khán giả không khỏi háo hức chờ đợi từng sự thay đổi của cô ấy. Chúng tôi thực sự vinh dự trao cho Reese Witherspoon Giải thưởng Thế hệ năm 2011”, ông Stephen Friedman nói.

Reese Witherspoon cũng là một gương mặt quen thuộc với các giải thưởng MTV Movie Awards, từng thắng giải Diễn xuất phim hài xuất sắc nhất trong phim Legally Blonde năm 2002, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với Sweet Home Alabama năm 2003, và giải Diễn xuất xuất sắc nhất với Walk the Line năm 2006.

Được biết, lễ trao giải điện ảnh thường niên MTV Movie Awards 2011 sẽ diễn ra lúc 9 giờ sáng ngày 5.6 (giờ Mỹ) và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV. Trước Reese Witherspoon, những nghệ sĩ vinh dự nhận Giải thưởng Thế hệ là Sandra Bullock, Ben Stiller, Adam Sandler, Mike Myers, Tom Cruise và Jim Carrey.

Dười đây là một vài hình ảnh về các bộ phim đã làm nên tên tuổi của Reese Witherspoon:


Reese Witherspoon đóng cặp cùng Mark Wahlberg trong phim Fear năm 1996 - Ảnh: Universal Pictures


Reese Witherspoon nhập vai Mary Sue - cô tiểu thư của thập niên 50 thế kỷ 20 trong Pleasantville năm 1998 - Ảnh: New Line Cinema


Reese Witherspoon và Ryan Phillippe trong Cruel Intentions năm 1998 - Ảnh: Columbia


Reese Witherspoon trong phim American Psycho năm 2000 - Ảnh: MTV


Reese Witherspoon ghi dấu ấn đậm nét trong phim Legally Blonde năm 2001 - Ảnh: MGM


Reese Witherspoon trong Sweet Home Alabama năm 2002 - Ảnh: Touchstone Pictures


Reese Witherspoon giành tượng vàng Oscar cho vai diễn trong bộ phim Walk the Line năm 2005 - Ảnh: Fox


Reese Witherspoon trong phim Rendition năm 2007 - Ảnh: New Line Cinema


Reese Witherspoon đóng cặp cùng ngôi sao đàn em, kém cô 10 tuổi – Robert Pattinson trong Water of Elephants năm 2011 - Ảnh: Fox

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.