Mẹ cô dâu bị sát hại qua Hàn Quốc lo hậu sự

25/05/2011 18:19 GMT+7

(TNO) Tối nay 25.5, mẹ của cô dâu Hoàng Thị Nam, người bị chồng Hàn Quốc sát hại sẽ bay sang Hàn Quốc để lo hậu sự cho con.

>> Thêm một cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại

 
Mẹ cô dâu (trái) và dì cô dâu khóc khi nhắc đến chuyện con mình - Ảnh: Nguyên Mi

Chiều nay, ông Baik Seung Kyu, Trưởng ban giải quyết vụ tử nạn của cô dâu Hoàng Thị Nam, trực thuộc Hội Hàn kiều ở TP.HCM đã có buổi gặp gỡ với bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ cô dâu Hoàng Thị Nam).

Toàn bộ passport, visa và giấy tờ của bà Hoa và bà Nguyễn Thị Hoàng Mai (dì của Nam) đã hoàn tất, cùng với vé máy bay để cả hai có thể bay sang Hàn Quốc tối nay.

Trao đổi với báo chí, bà Hoa cho biết, tâm nguyện của gia đình là sẽ rải tro cốt của cô dâu Nam ở Hàn Quốc, chứ không đưa về VN.

Bên cạnh đó, gia đình mong muốn các cơ quan chức năng tạo điều kiện, hỗ trợ để đứa con trai mới 19 ngày tuổi của Nam được em của cô đang ở Mỹ nhận làm con nuôi.

Ông Baik Seung Kyu đã chia buồn và xin lỗi gia đình cô dâu Hoàng Thị Nam về sự việc đáng tiếc xảy ra.

"Tôi xin đại diện cho cộng đồng người Hàn đang sinh sống tại VN gửi lời chia buồn sâu sắc đến nạn nhân. Với tư cách là trưởng ban giải quyết, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ gia đình", ông nói.

Hiện tại, Hội Hàn kiều đã hỗ trợ cho gia đình cô Nam 3.000 USD để đi qua Hàn Quốc lo hậu sự. Hội vẫn đang quyên góp để hỗ trợ gia đình cô Nam khi trở về.

Viên An 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.