Xem "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương"

22/05/2011 23:03 GMT+7

Gần 4.000 khán giả hài lòng khi thưởng thức live show Sắc màu Hồ Quỳnh Hương diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) vào tối 21.5.

Giọng hát mãnh liệt và cao vút, hát live 38 ca khúc với phong độ tốt nhất từ trước đến nay, Hồ Quỳnh Hương đã khiến khán giả rung lên với những cung bậc lúc dâng trào, lúc lắng đọng, chiêm nghiệm, hay cả sôi động bốc lửa cùng với DJ Hoàng Anh…


Hồ Quỳnh Hương với màn kết trong ca khúc Quỳnh - Ảnh: L.V.P.Hưng

Ít ai biết được, với Hồ Quỳnh Hương, đây là live show lớn cuối cùng trong đời ca hát, bởi sau live show này, ngoài việc ra album mới, cô sẽ hạn chế xuất hiện trên sân khấu ca nhạc và lui về ở ẩn, ăn chay trường, ngao du đến những miền đất Phật. Chính vì thế, bao nhiêu nội lực, khả năng nghề nghiệp vốn có của giọng hát từng đoạt nhiều giải thưởng ca hát chuyên nghiệp đã được Hồ Quỳnh Hương trưng dụng, phô diễn cho khán giả chiêm ngưỡng, thưởng thức. Cô chia sẻ rất chân thành rằng: “Khán giả có mặt tại sân Lan Anh tối 21.5 chính là những tri kỷ của tôi, và tôi muốn hát hết lòng, hết sức, để những tri kỷ hữu duyên này sẽ nhớ mãi đến Hồ Quỳnh Hương, khi một mai tôi rời xa thế giới giải trí nhiều bon chen này”.

Khi đến với live show Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, khán giả còn bất ngờ với những xử lý sân khấu hấp dẫn của đạo diễn Hải Ninh. Anh gây ấn tượng cho khán giả ngay phần mở màn với loạt ca khúc Ánh sáng thiên thần, Lời nguyện cầu bằng việc cho ca sĩ lẫn vũ công bay cao trên không trong âm điệu vocal bay bổng, huyền diệu của rock opera và trong ánh sáng rực rỡ. Cứ thế, phần nhìn kết nối với khán giả, làm tôn thêm vẻ đẹp của giọng hát Hồ Quỳnh Hương trong suốt hơn hai tiếng đồng hồ, và kết lại live show cũng logic như khi mở đầu, Hồ Quỳnh Hương ngồi trên chiếc xích đu bay lơ lửng cùng với hai dải lụa, hát ca khúc Quỳnh của Quốc Bảo, phía dưới là một giàn hoa quỳnh hương trắng nở rộ giữa đêm khuya.

Người xem sẽ nhớ mãi hình ảnh cuối đêm diễn, Hồ Quỳnh Hương khuỵu chân xuống sân khấu nhận hoa, cúi đầu cảm ơn khán giả, những tiếng nấc nghẹn trong câu hát “Tình tôi nhỏ nhoi, xin cho bền lâu tình ơi…”, và lời chia tay “như cơ duyên biết trước” còn nhiều luyến lưu. Nói khán giả sẽ nhớ lâu, bởi ngoài cái tình của riêng Hồ Quỳnh Hương gửi gắm trong đêm diễn, có thể nói Sắc màu Hồ Quỳnh Hương là một live show đạt chất lượng, đáng để nhắc tên cho nhạc Việt năm 2011.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.