“Bond Girl” Gemma Arterton hóa thân thành ma cà rồng

17/05/2011 14:44 GMT+7

(TNO) "Bond Girl” Gemma Arterton sẽ rũ bỏ hình ảnh điệp viên nóng bỏng, quyến rũ để hóa thân thành một bà mẹ ma cà rồng “khát máu người” trong bộ phim mới mang tựa đề Byzantium.

Thông tin ban đầu về bộ phim Byzantium vừa được đạo diễn Neil Jordan hé lộ trong thời gian ông tham dự liên hoan phim Cannes 2011, hôm 16.5.

 
Người đẹp "đình đám" nhất nhì điện ảnh Anh quốc - Gemma Arterton

Theo đó, kịch bản gốc của Byzantium sẽ do nhà văn người Mỹ Moira Buffini thực hiện. Bộ phim được hãng phim thuộc đài BBCViện phim Anh hỗ trợ với kinh phí đầu tư, dự kiến lên tới 11 triệu USD.

Hai vai chính trong phim: bà mẹ và cô con gái ma cà rồng, sẽ lần lượt do Gemma Arterton cùng nữ diễn viên trẻ của Hollywood - Saoirse Ronan đảm nhận. Ngoài ra, Byzantium còn có sự tham gia của dàn diễn viên hạng A như: Bonham Carter, Ralph Fiennes và Jeremy Irvine.

Theo hãng tin Reuters, Byzantium đánh dấu sự trở lại của Gemma Arterton với các dự án phim Hollywood, sau đám cưới đẹp như mơ của cô và chàng doanh nhân người Ý Stefano Catell hồi tháng 6.2010.

Thời điểm “bông hồng nước Anh” tuyên bố kết hôn từng làm công chúng sửng sốt, bởi khi đó sự nghiệp của Gemma Arterton đang tạo được những bước đột phá, thăng hoa, và thành công rực rỡ.

 
Gemma Arterton vào vai người đẹp không tuổi trong Clash Of The Titans

Sau vai diễn gây được tiếng vang - người tình của James Bond trong tập 22 sê-ri phim về điệp viên 007 - Quantum Of Solace (tựa tiếng Việt: Định mức khuây khỏa) năm 2008, Gemma Arterton nhận vai nữ chính trong “bom tấn” Clash Of The Titans (tựa tiếng Việt: Cuộc chiến giữa các vị thần) đầu năm 2010.

Năm 2010 cũng được coi là "năm của Gemma Arterton". Tháng 5.2010, cô trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong siêu phẩm hành động, phiêu lưu, giả tưởng Prince of Persia: The Sands of Time (tựa tiếng việt: Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian) sánh vai cùng tài tử Jake Gyllenhaal.

 
Gemma Arterton sánh vai cùng Jake Gyllenhaal trong Prince of Persia: The Sands of Time

Linh San
(Ảnh: AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.