Một phụ nữ bị giết dã man trong siêu thị

14/05/2011 18:05 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Anh đã bị chặt đầu một cách dã man trước sự bàng hoàng của nhiều người trong một siêu thị ở hòn đảo du lịch Tenerife của Tây Ban Nha hôm 13.5, theo AFP.

Theo các nhân chứng, kẻ thủ ác đã chạy vào siêu thị, dùng dao đâm người phụ nữ 60 tuổi trước khi chặt đầu nạn nhân.

Cảnh sát địa phương cho biết, thủ phạm được xác định là một kẻ vô gia cư 28 tuổi người Bulgaria được biết với tên Deyan Valentinov D. Hắn đã bị bắt giữ khi đang tìm cách bỏ trốn và quăng chiếc đầu của nạn nhân lại trên đường.

Thủ phạm không có mối liên hệ nào với nạn nhân và có vẻ như hắn thực hiện vụ tấn công một cách ngẫu nhiên, theo cảnh sát.

Được biết, thủ phạm từng nhiều lần vô cớ hành hung người lạ. Tờ Telegraph cho hay hắn từng có thời gian ở trong bệnh viện tâm thần và thường khẳng định mình là “Tiên tri của Chúa”.

Các du khách và dân địa phương cho biết họ hoàn toàn bị sốc khi chứng kiến vụ việc vốn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút, giờ địa phương (16 giờ 30 phút, giờ VN).

Một nhân chứng tên Bernado kể với đài Cadena Ser: “Tôi thấy một gã đàn ông nắm thứ gì đó vấy máu trên tay chạy ngang qua và một nhân viên bảo vệ đuổi theo hắn. Hắn ném thứ đó lại phía sau và nó suýt trúng tôi. Thứ mà hắn đã nắm trên tay là một cái đầu người”.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.