Arnold Schwarzenegger và vợ ly thân

10/05/2011 16:42 GMT+7

(TNO) Tài tử điện ảnh gạo cội Arnold Schwarzenegger và vợ Maria Shriver đã quyết định ly thân sau 25 năm chung sống, theo thông báo của cặp vợ chồng nổi tiếng hôm 9.5.

>> “Kẻ hủy diệt” trở lại phim trường

“Sau nhiều thời gian nghiền ngẫm, thảo luận và cầu nguyện, chúng tôi đã đi đến quyết định này”, thông báo cho biết.

Cả hai khẳng định họ sẽ “tiếp tục suy nghĩ về tương lai của mối quan hệ” và cùng nhau chăm sóc 4 đứa con sau khi ly thân. Cặp đôi này không nói rõ liệu họ có tiến tới việc ly hôn hay không.

Theo tờ Los Angeles Times, bà Shriver đã chuyển ra khỏi ngôi biệt thự của cả hai ở Los Angeles (Mỹ).


 Arnold Schwarzenegger và vợ Maria Shriver - Ảnh: AFP

Schwarzenegger, 63 tuổi và Shriver, 55 tuổi, vốn gặp nhau lần đầu tại một giải đấu quần vợt từ thiện vào năm 1977 trước khi thành hôn vào năm 1986.

Quyết định ly thân được đưa ra sau 4 tháng kể từ khi “Kẻ hủy diệt” kết thúc hai nhiệm kỳ làm Thống đốc bang California (Mỹ) vào tháng 1 vừa qua.

Vào tháng 2 năm nay, Schwarzenegger tuyên bố ông sẵn sàng quay trở lại với nghiệp diễn viên sau khi rời bỏ chính trường. Một nguồn tin ở Hollywood sau đó tiết lộ Schwarzenegger nhiều khả năng sẽ tham gia đóng một phần mới của loạt phim “Kẻ hủy diệt”.

Bà Shriver, một cựu phóng viên của hãng NBC, vốn là cháu gái của Tổng thống Mỹ bị ám sát John F. Kennedy.

Dù gia đình có truyền thống ủng hộ đảng Dân chủ, bà Shriver đã tham gia vận động cho chồng mình, một ứng viên của đảng Cộng hòa, trong cuộc tranh cử chức thống đốc bang California vào năm 2003.

Tuy nhiên, sự khác biệt về quan điểm chính trị của cả hai lại nảy sinh trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2008 khi Shriver ủng hộ ông Barack Obama còn Schwarzenegger ủng hộ ứng viên John McCain của đảng Cộng hòa.

Sơn Duân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.