Loại bỏ mực in giả với phần mềm HP Toner Cartridge Authentication!

09/05/2011 16:35 GMT+7

Mực in giả được coi là một “vấn nạn” đã tồn tại từ lâu và khiến không ít thương hiệu chính hãng phải đau đầu đối phó. Tại Việt Nam, các sản phẩm mực in giả mạo thương hiệu HP, Epson, Samsung, Panasonic được bày bán công khai trên thị trường. Các sản phẩm giả mạo được làm rất giống thật, từ số lượng tem cho đến màu sắc vỏ hộp..., do đó, người tiêu dùng khó có thể phân biệt được bằng mắt thường.

Hậu quả mà người sử dụng các hộp mực in không chính hãng, mực in giả phải gánh chịu đó là các bản in nhợt nhạt về màu sắc, thiếu chi tiết, không đồng nhất về chất lượng, bị nhòe do mực in bị rò rỉ hay thậm chí còn mang đến rủi ro cao khi chúng có thể phá hủy các bộ phận bên trong của máy in... Để tránh những hậu quả và thiệt hại không đáng, người tiêu dùng luôn được khuyến khích nên chọn lựa những hộp mực in chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc của mình. 

 

Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng có nhận biết đúng đắn về vấn đề này. Nhiều doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng vẫn “vô tình” coi nhẹ khâu chọn lựa sản phẩm mực in để rồi không ít trường hợp đã phải “khóc dở, mếu dở” vì những phiền toái, thiệt hại cả về thời gian lẫn tiền bạc khi sử dụng mực in không chính hãng, thậm chí cả trường hợp mua phải mực in giả mà không biết.

Khi tham gia tải và cài đặt phần mềm HP Toner Cartridge Authentication trong thời gian 11.04.2011 đến ngày 30.05.2011, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng 01 trong 15 laptop HP CQ42.

Là một trong những thương hiệu mực in uy tín trên thị trường thế giới, nhà sản xuất HP luôn đặt mục tiêu bảo vệ lợi ích tối đa cho khách hàng lên hàng đầu. Một trong những mục tiêu đó là giúp khách hàng tránh mua phải các sản phẩm mực in giả mạo. Công ty luôn đưa ra khuyến cáo khách hàng đọc kỹ thông tin trên hộp mực cũng như hướng dẫn cách nhận biết đâu là sản phẩm giả mạo, đặc biệt là luôn khuyến khích khách hàng mua mực in tại các đại lý chính hãng được ủy quyền của HP trên toàn quốc…

Ngoài những cách nhận biết như hiện nay, nhà sản xuất này vừa chính thức công bố một phần mềm xác thực mực in mới có tên gọi HP Toner Cartridge Authentication, giúp khách hàng nhận biết cũng như tránh mua phải mực in giả tràn lan trên thị trường. Với phần mềm này, người sử dụng sẽ không cảm thấy phiền toái cũng như  không mất nhiều thời gian để cài đặt. Chỉ cần bỏ ra vài phút để tải miễn phí phần mềm HP Toner Cartridge Authentication về máy tại địa chỉ www.hp.com.vn/go/TonerCheck là người dùng có thể hoàn toàn tự tin in kết quả chứng thực và mang hộp mực mới mua trả lại cho cửa hàng nếu phần mềm HP Toner Cartridge Authentication phát hiện rằng mực in của bạn đang dùng không phải hộp mực chính hãng HP như bạn nghĩ.

Dưới đây là một số bước cơ bản giúp người dùng có thể tự tải và cài đặt dễ dàng:

1. Tải phần mềm:

Bạn cần truy cập vào địa chỉ www.hp.com.vn/go/TonerCheck để tải HP Toner Cartridge Authentication.

2. Chạy chương trình cài đặt:

Bạn sẽ mất rất ít thời gian để cài đặt chương trình phần mềm này vào máy tính (được kết nối với máy in và đang được bật).

3. Tìm các máy in & cập nhật máy in:

Tiến hành tìm kiếm các thiết bị in - phần mềm sẽ nhận dạng tất cả các máy in HP LaserJet và máy in đa năng được kết nối trực tiếp hoặc nằm trong môi trường kết nối mạng. Sau khi hoàn thành, trên màn hình sẽ có một danh sách máy in được tìm thấy và chỉ ra hiện trạng của chúng. Bạn sẽ tiến hành cập nhật cho các máy in cần phải được cập nhật, bạn có thể cập nhật một hay tất cả máy in. Sau khi hoàn thành việc cập nhật, bạn có thể tiến hành bước xác thực hộp mực HP LaserJet mới lắp vào máy.

Có thể nói, với phần mềm HP Toner Cartridge Authentication, HP một lần nữa khẳng định cam kết đem đến những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam với mong muốn đem lại lợi ích nhiều nhất và cùng chung tay để bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, gây ra nhiều chi phí phát sinh cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.