“Hát cho thỏa đam mê”

05/05/2011 13:08 GMT+7

(TNO) Tối 6.5, 10 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát mãi xanh (THMX) 2011 sẽ cùng nhau tham gia đêm Gala, diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

>> Từ tiếng hát của "ngoại"
>> Đêm gala "Tiếng hát mãi xanh 2011"
>> "Tiếng hát mãi xanh" 2011: 6 thí sinh vào Đêm chung kết xếp hạng

 Video THMX 2011: Ngày em đến - Trương Thị Quang Sang
 Video THMX 2011: Về quê - Triệu Văn Hân
 Video THMX 2011: Và ta lại thấy mặt trời trên cao nguyên - Trần Thị Kim Loan
 Video THMX 2011: Chiều - Lê Thị Nhung

Chương trình hứa hẹn đem đến cho các thí sinh và khán giả xem truyền hình những khoảnh khắc đáng nhớ, khi lần đầu tiên các thí sinh được hội ngộ cùng nhau qua những ca khúc trên sân khấu.

Tại đêm Gala, khái niệm “Hát cho thỏa đam mê” mà ban tổ chức đã đặt ra ở đầu cuộc thi, sẽ được nâng lên một bậc: là thỏa đam mê, trong sự hòa quyện cùng nhau qua những tiết mục song ca, tam ca, tốp ca...

Khán giả sẽ được thưởng thức những màn kết hợp thú vị như: Nguyễn Thục Duyên và Hoàng Ngọc Ánh trong ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè (Bắc Sơn); Trần Thị Kim Loan, Trần Thanh Quang và Hà Vũ Huy Hoàng với Tình ca cho em (Nguyễn Nam); Trần Thanh Vân, Trần Thị Quang Sang và Phạm Anh Trường với ca khúc Hãy đàn lên (Từ Huy); bác Lê Thị Nhung và bác Triệu Văn Hân song ca ca khúc Nhạc rừng (Hoàng Việt)…

Tất cả các thí sinh cũng sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc mở màn đêm Gala - Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Trịnh Công Sơn) và ca khúc Thành phố tình yêu và nỗi nhớ (Phạm Minh Tuấn - thơ Nguyễn Nhật Ánh).

Ca sĩ khách mời Cẩm Vân và Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong chương trình Gala THMX 2011 bằng những ca khúc ca ngợi tuổi trẻ, ca ngợi tình cảm lạc quan trong cuộc sống.

Đêm Gala THMX 2011 sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9, HTVC-Thuần Việt...

Bên cạnh đó, thông tin, hình ảnh và các video clip liên quan đến đêm Gala và chương trình THMX 2011 đều được cập nhật liên tục và đầy đủ trên Thanh Niên Online hoặc trên website tienghatmaixanh.com.

Một số hình ảnh chuẩn bị cho đêm Gala THMX 2011:

 
Hai thí sinh cao tuổi nhất cuộc thi: bác Lê Thị Nhung (trái) và bác Triệu Văn Hân tập luyện cho tiết mục song ca ca khúc Nhạc rừng (Hoàng Việt)


Trong đó, bác Nhung đảm trách phần hát bè đệm cho bác Hân


Ngay trong phần luyện tập, diễn xuất của hai bác được mọi người đánh giá là rất "tình thương mến thương" và rất đáng yêu


Cả 10 thí sinh đều rất tập trung khi chuẩn bị cho các ca khúc hợp ca của chương trình


Từ trái sang: Phạm Anh Trường, Trần Thanh Vân và Trần Thị Quang Sang tập luyện ca khúc Hãy đàn lên (Từ Huy)


Năm giọng ca nam đang "âm mưu" chuẩn bị cho một tiết mục ngẫu hứng thú vị và ý nghĩa trong đêm Gala

Hiền Nhi
(Ảnh: MayQ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.