Đêm thể hiện mình

02/05/2011 09:22 GMT+7

(TNO) Tối nay 2.5, các thí sinh của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh sẽ bước vào đêm thi chung kết thứ 3 với những ca khúc tự do do chính các thí sinh lựa chọn.

>> "Hồi âm từ tiếng hát"

Sau hai đêm thi theo phong cách bắt buộc (phong cách trữ tình, lãng mạn và dòng ca khúc mang âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng), đêm thi thứ 3 là cơ hội để các thí sinh thể hiện phong cách, cảm nhận và thông điệp âm nhạc của chính mình, với những ca khúc tự chọn, được ban tổ chức hỗ trợ dàn dựng.

Chương trình hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị bất ngờ với những ca khúc như Mái đình làng biển (Nguyễn Cường), Về quê (Phó Đức Phương), Ngày em đến (Từ Huy), Ngọn lửa trái tim (Nguyễn Ngọc Thiện), Nếu điều đó xảy ra (Ngọc Châu), Paris có gì lạ không em (Ngô Thụy Miên - thơ: Nguyên Sa), Và con tim đã vui trở lại (Đức Huy), Lời tỏ tình của mùa xuân (Thanh Tùng)...

 
Thí sinh Trần Thị Kim Loan sẽ thể hiện ca khúc Và ta lại thấy (Nguyễn Cường) theo phong cách sôi nổi quen thuộc


Thí sinh Trương Thị Quang Sang chọn ca khúc Ngày em đến (Từ Huy) cho đêm thi tự do

Các tiết mục dự thi trong đêm chung kết 3 này đều được dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của nhóm múa Arabesque, nhóm bè Huỳnh Lợi...

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Ánh Tuyết trong vai trò khách mời, cùng năm chàng trai của ban nhạc ATB. MC Thanh Bạch - Quỳnh Hoa trong vai trò dẫn chương trình kiêm thể hiện ca khúc chủ đề Đánh thức tầm xuân của Dương Thụ mở đầu cho đêm thi của vòng chung kết.

Đêm thi Thể hiện mình sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30, ngày 2.5, tại Nhà hát truyền hình HTV. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9, HTVC-Thuần Việt và nối sóng trực tuyến trên VNExpress. 

 Video clip Đồng hành cùng Tiếng Hát Mãi Xanh - Phần 6

Video clip ca khúc Tôi đi giữa hoàng hôn - Thí sinh Nguyễn Thục Duyên 

Video clip ca khúc Diễm xưa - Thí sinh Trần Thanh Quang 

Hiền Nhi
(Ảnh + Video clip: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.