Mariah Carey sinh đôi một gái một trai

01/05/2011 15:47 GMT+7

(TNO) Vợ chồng ngôi sao nổi tiếng Mariah Carey - Nick Cannon vừa kỷ niệm tròn 3 năm ngày cưới bằng món quà quý giá, cặp sinh đôi một gái, một trai vừa chào đời bình an, khỏe mạnh.

Cindi Berger, người đại diện của Mariah Carey cho biết, nữ ca sĩ đã sinh hai em bé vào trưa ngày 30.4 tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ). Bé gái sinh ra trước nặng khoảng 2,35kg, còn bé trai nặng khoảng 2,44kg.

Điều đặc biệt là cặp sinh đôi sinh ra vào đúng ngày kỷ niệm tròn 3 năm ngày cưới của Marial Carey và Nick Cannon.

“Vợ tôi đã tặng cho tôi món quà kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời nhất trong cuộc đời!”, Nick Cannon chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Theo lời Cindi Berger kể lại thì ông bố trẻ Nick Cannon lo lắng tới mức rối trí, không định hình được đâu là khoa sản nên đã đưa nhầm vợ sang một khoa khác trong bệnh viện.

Cặp ngôi sao này đã cùng đón công chúa, hoàng tử bé bỏng chào đời trong tiếng nhạc của bài hát We Belong Toghether nổi tiếng của Marial Carey.

Được biết, “đôi đũa” lệch tuổi Nick Cannon (30 tuổi) và Marial Carey (41 tuổi) kết hôn từ năm 2008. Marial Carey từng bị sảy thai, nhưng thông tin này chỉ được tiết lộ khi Nick Cannon thông báo Marial Carey đã mang thai trở lại hồi mùa thu năm 2010.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.