Lâm Chí Linh sắp lên xe hoa?

15/04/2011 17:12 GMT+7

(TNO) Những thông tin nửa kín nửa hở về chuyện kết hôn của Lâm Chí Linh từ phía gia đình cùng người quản lý làm cho người hâm mộ của người đẹp Đài Loan này đang rất tò mò.

Thời gian gần đây, Lâm Chí Linh bắt đầu tiết lộ mối quan hệ “gần gũi trên mức bạn bè” với người đàn ông tên Khâu Sĩ Giai.

Ngay sau đó, những tin đồn cặp đôi này đã tính tới chuyện “kết tóc se duyên” nhanh chóng lan tỏa trên các trang mạng Trung Quốc.

Tờ Xin hôm nay (15.4) dẫn nguồn tin từ phía cha mẹ Lâm Chí Linh cho hay, con gái yêu của họ đã kín lịch cho công việc từ nay tới cuối năm nay, nếu Lâm Chí Linh có về làm dâu nhà họ Khâu thì sớm nhất cũng phải chờ đến mùa xuân năm tới.

Cha mẹ của Lâm Chí Linh bắt đầu thúc giục con gái suy nghĩ nghiêm túc tới chuyện hôn nhân sau khi anh trai cô làm đám cưới hồi năm 2010. Lâm Chí Linh cũng cho biết trong năm 2011, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và hy vọng sẽ tìm được một người đàn ông lý tưởng để kết hôn.

Trong khi đó, Khâu Sĩ Giai, thành viên đời thứ ba của một gia tộc giàu có, chuyên bán các sản phẩm nhà tắm và nhà vệ sinh ở Hồng Kông, được cho là “ứng cử viên” dành được nhiều tình cảm nhất của Lâm Chí Linh.

Gia đình Khâu Sĩ Giai và Lâm Chí Linh đã có mối quen biết lâu dài.

Cha của Khâu Sĩ Giai luôn tỏ ra rất hân hoan khi nói về cô con dâu tương lai xinh đẹp, nổi tiếng Lâm Chí Linh. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cha của Khâu Sĩ Giai mua tới 100 bộ lịch từ thiện in hình Lâm Chí Linh để gửi tặng bạn bè.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.