Tai nạn thảm khốc, 4 người chết, 10 người bị thương

11/04/2011 02:03 GMT+7

Khoảng 5 giờ sáng 10.4, trên QL1A thuộc địa phận xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ô tô 16 chỗ ngồi biển số 53S-2439 chạy hướng nam - bắc và xe tải biển số 79N-1784 (chở cây keo) chạy hướng ngược lại đã lao trực diện vào nhau. Hậu quả, đầu xe tải hư hỏng nặng, xe khách bẹp nát văng xuống ruộng bên đường.

Hai người chết tại chỗ là tài xế xe du lịch Lý Thanh Xuân (nam, 56 tuổi) và Li Lian Ping (nữ, 26 tuổi, người Đài Loan); 12 người bị thương nặng, trong đó có tài xế xe tải Nguyễn Văn Khánh (38 tuổi), 10 người Đài Loan và nữ phiên dịch người Việt.


Chiếc xe 16 chỗ bị bẹp dúm

Ngay sau tai nạn, cơ quan chức năng khẩn trương điều lực lượng cứu hộ đến hiện trường; dùng máy hàn cắt một số bộ phận của xe khách để đưa nạn nhân ra ngoài. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh. Trong số đó, một người bị dập lá lách, một người bị dập ngực đã được phẫu thuật và qua cơn nguy hiểm. 3 nạn nhân trong tình trạng nguy kịch được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, gồm: tài xế xe tải, bị chấn thương sọ não, gãy tay; một phụ nữ Đài Loan bị vỡ xương hàm, chấn thương sọ não; một người đàn ông Đài Loan là Tu Chao (37 tuổi) bị đa chấn thương nặng và tử vong ngay sau đó. Chiều 10.4, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, Wang Min (nữ, 25 tuổi), người Đài Loan đã  tử vong.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo TP Cam Ranh đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo các đơn vị chức năng trước mắt hỗ trợ mỗi người bị thương 1,5 triệu đồng, gia đình người tử vong 3 triệu đồng. Được biết, xe du lịch bị nạn là của Công ty Pouchen (Đài Loan), trụ sở đóng tại quận Bình Tân, TP.HCM, chở nhân viên công ty đi du lịch.

Tin, ảnh: Lê Xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.