Taylor Swift và Justin Bieber “lên ngôi”

05/04/2011 01:05 GMT+7

Lễ trao giải thưởng nhạc đồng quê (Academy of Country Music - ACM) lần thứ 46 vừa diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) tối 3.4 (giờ địa phương). Kết quả là Taylor Swift nhận giải Nghệ sĩ của năm, giải Nam nữ ca sĩ xuất sắc nhất thuộc về Brad Paisley và Miranda Lambert.

 

Miranda Lambert nhận giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Brad Paisley nhận giải và lần thứ 2 Miranda Lambert được trao giải thưởng. Bài hát của năm là The house that built me do Tom Douglas và Allen Shamblin sáng tác, Miranda Lambert trình diễn. Ca khúc này còn đoạt thêm giải Ghi âm của năm và Video của năm. Album của năm được trao cho Need you know của nhóm Lady Antebellum. Nhóm nhạc này còn nhận thêm giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất.

Trong khi đó,“Hoàng tử nhạc pop” 17 tuổi Canada Justin Bieber đoạt hai giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Kids’ Choice Awards lần thứ 24 diễn ra tối 2.4 tại Los Angeles (Mỹ). Đây là giải thưởng của kênh truyền hình Nickelodeon do trẻ em bầu chọn dành cho những ngôi sao tuổi teen trong lĩnh vực giải trí. Justin Bieber nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất, ca khúc Baby do anh trình bày nhận giải Bài hát được yêu thích nhất. Selena Gomez, bạn gái Bieber nhận giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất; giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất thuộc về Dylan Sprouse. Katy Perry đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất sau khi vượt qua Miley Cyrus, Taylor Swift. Tuy thất bại, nhưng Miley Cyrus cũng vui không kém khi nhận giải Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, trong khi Johnny Depp đoạt Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất. Bộ phim được giới trẻ ưa thích nhất là The karate kid và nhóm nhạc được ưa thích nhất là Black Eyed Peas. 

 

Ca sĩ Justin Bieber - ẢnhH: people

Đ.T (Theo People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.