Sao Hàn "đổ bộ" LHP Cannes 2011

05/04/2011 09:04 GMT+7

(TNO) Thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 64 (năm 2011) hứa hẹn chào đón đông đảo các gương mặt “nam thanh, nữ tú” của điện ảnh Hàn Quốc tới tham dự.

>> "Con đường chiến binh" của Jang Dong Gun
>> Song Hye Kyo chia tay Hyun Bin

Được tổ chức tại Pháp vào trung tuần tháng 5 hằng năm, LHP Cannes thường rất có duyên với các nhà làm phim Hàn Quốc. Năm nay, hàng loạt các tên tuổi đạo diễn, biên tập, diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi cho biết họ đã sẵn sàng đem những tác phẩm điện ảnh mới nhất, xuất sắc nhất của mình đến giới thiệu, tranh tài tại sự kiện trao giải điện ảnh uy tín này.

Gây được chú ý nhiều nhất là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả châu Á, không hề xa lạ với khán giả Mỹ và châu u - tài tử điển trai Jang Dong Gun.

Bộ phim nói về cuộc sống của lính Hàn trong Thế chiến thứ 2. My way sẽ được Jang Dong Gun và bạn diễn Joe Ogagiri mang tới giới thiệu tại LHP Cannes 2011.


Jeon Ji Hyun và Lý Băng Băng trong Snow flower and the secret fan - Ảnh: Hancinema

“Cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun cũng đã lên kế hoạch quảng bá bộ phim tâm lý mới của mình tại LHP Cannes 2011. Bộ phim có tựa đề Snow flower and the secret fan do Mỹ và Trung Quốc đồng sản xuất. Đây là lần đầu tiên Jeon Ji Hyun góp mặt tại một kỳ trao giải của LHP Cannes danh giá.

Người đẹp xứ Hàn Song Hye Kyo cũng sẽ tham dự LHP Cannes 2011 với bộ phim mới nhất của cô mang tựa đề Today. Theo Hancinema, Today được giới phê bình quốc tế đánh giá cao sau khi trình chiếu. Bộ phim đang tràn đầy hi vọng giành giải tại LHP Cannes năm nay.


Vai diễn của Song Hye Kyo trong Today mang nhiều nội tâm - Ảnh: Hancinema

Ngoài ra, các đạo diễn Im Kwon Taek, Lee Chang Dong, Park Chan Wook, Jeon Do Yeon và dàn diễn viễn Yoon Kye Sang, Kim Gyoon Ri, Yoo Joon Sang, Kim Sang Kyeong cũng sẽ tham gia tranh giải tại LHP Cannes 2011.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.