Giải Cống hiến được giữ bí mật đến phút chót

05/04/2011 00:12 GMT+7

(TNO) Theo truyền thống, tất cả các phiếu bầu của giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2010 sẽ được kiểm công khai trong buổi họp báo vào chiều 5.4 tại Nhà hát TP.HCM. Và Ban tổ chức (BTC) đã có phương án giữ bí mật kết quả cho đến khi lễ trao giải diễn ra, vào buổi tối cùng ngày.

>> Băn khoăn bầu chọn giải Cống hiến

Trước đó, hôm 30.3, BTC giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2010 cũng đã tổ chức lễ bầu chọn dành cho các phóng viên khu vực TP.HCM với 50 đại diện của các loại hình báo chí: báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh.

Hôm 24.3, sự kiện tương tự cũng đã diễn ra ở Hà Nội với sự tham gia của 53 phóng viên.

 
Họp báo bầu chọn giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2010 tại Hà Nội hôm 24.3...


... và tại TP.HCM hôm 30.3 - Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2010 sẽ do đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Thùy Minh đảm trách phần dẫn chương trình.

Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Dương Thụ tiết lộ, chương trình năm nay khá phong phú về thể loại âm nhạc: nhạc rock, cổ điển giao thoa, nhạc trữ tình viết về Hà Nội…

Lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2010 còn tưởng nhớ và vinh danh cố NSND Y Moan vì những đóng góp của ông trong hơn 35 năm cho nền âm nhạc nước nhà.


Lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2010 sẽ tôn vinh cuộc đời và sự nghiệp của cố NSND Y Moan - Ảnh: BTC cung cấp

Được biết, trong phần chương trình tôn vinh cố NSND Y Moan, BTC sẽ phát đoạn phim về những hình ảnh đáng nhớ trong liveshow Ngọn lửa cao nguyên, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 8.2010.

Liveshow duy nhất trong sự nghiệp ca hát của cố nghệ sĩ Y Moan này cũng là một trong những ứng cử viên của hạng mục giải thưởng Chương trình của năm.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.