Thành Long khẳng định “còn sống”

31/03/2011 11:44 GMT+7

(TNO) Ngày 30.3, người đại diện của Thành Long đã chính thức bác bỏ tin đồn thất thiệt nói rằng Thành Long đã đột ngột qua đời vì lên cơn đau tim, theo Contactmusic.

Ngày 29.3, rất nhiều tờ báo mạng đăng tải thông tin trích dẫn từ một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ) cho biết ngôi sao võ thuật Thành Long đã chết vì lên cơn đau tim ngay trong lúc quảng bá cho bộ phim mới Kung Fu Panda 2.


Tin đồn ác ý Thành Long qua đời làm nhiều fan hốt hoảng - Ảnh: Reuters 

Nhiều thông tin giật gân đã được đăng tải đại loại như: cái chết đột ngột của Thành Long là do công việc căng thẳng cực độ dẫn tới một cơn đau tim, rồi Tổng thống Mỹ Brack Obama đã gửi lời chia buồn tới gia đình Thành Long, kênh MTV đã lên kế hoạch xây dựng một đài tưởng niệm ngôi sao này…

“Tin dữ” cũng nhanh chóng lan tràn trên internet làm cho người hâm mộ, thậm chí bạn bè của Thành Long sốc nặng. Trong khi thực hư chưa được xác định thì điện chia buồn tới tấp gửi tới gia đình cùng các website riêng của Thành Long.

Ngay sáng 30.3, đại diện của Thành Long đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ trên Facebook và Twitter của ngôi sao này, khẳng định Thành Long hiện rất khỏe mạnh, và đang bận rộn thực hiện các cảnh quay cho bộ phim mới. Thành Long chỉ đơn giản là người nổi tiếng mới nhất bị “giết chết” trong một trò lừa bịp trực tuyến dịp Cá tháng tư (1.4) năm nay.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.