Trương Thị May lên bìa tạp chí "Duyên dáng Việt Nam"

29/03/2011 09:43 GMT+7

(TNO) Á hậu Các dân tộc Việt Nam Trương Thị May được chọn làm gương mặt ảnh bìa cho số tạp chí Duyên dáng Việt Nam đầu tiên, sẽ ra mắt vào ngày 1.5 tới.

Thông tin và hình ảnh trên được công bố trong Lễ ra mắt manchette của tạp chí Duyên dáng Việt Nam, tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM), tối 28.3.

 
Nhà báo Nguyễn Công Khế và bìa tạp chí Duyên dáng Việt Nam số đầu tiên

Trương Thị May cho biết, là người mẫu khá gắn bó với chương trình ca múa nhạc nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam trong thời gian qua, cô rất vui mừng và hạnh phúc khi được chọn làm gương mặt ảnh bìa đầu tiên cho tạp chí gắn liền với chương trình này.

 


Trên trang bìa tạp chí Duyên dáng Việt Nam số đầu tiên, Trương Thị May mặc trang phục của nhà thiết kế Lê Minh Khoa 


Trương Thị May nổi bật trong một mẫu dạ hội khác của nhà thiết kế Lê Minh Khoa


Trình diễn áo dài Thuận Việt - một trong những nhà thiết kế đã đồng hành cùng chương trình Duyên dáng Việt Nam

Tạp chí Duyên dáng Việt Nam là ấn phẩm hợp tác giữa Báo Nhà báo và Công luận, Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Vietnam Airlines.

Được biết, tạp chí này dự kiến sẽ phát hành với số lượng khoảng 60.000 bản mỗi kỳ, trên tất cả các chuyến bay của Vietnam Airlines, tại các cao ốc, trung tâm thương mại ở những TP lớn trong cả nước, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống sạp báo toàn quốc.

 
Nghi thức mở niêm phong giới thiệu manchette tạp chí Duyên dáng Việt Nam, với sự tham gia (từ trái sang) của nhà báo Nguyễn Quang Thông - Phó chủ tịch Hội LHTN VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Minh Yến - Giám đốc văn phòng khu vực phía Nam Vietnam Airlines và nhà báo Nguyễn Ngọc Niên - Tổng biên tập Báo Nhà báo và Công luận

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Chủ tịch Quỹ Nhân tài đất Việt, Trưởng ban tổ chức chương trình Duyên dáng Việt Nam cho biết: “Hành trình từ một chương trình văn hóa nghệ thuật đến một cuốn tạp chí trên tay độc giả là một quá trình dài… Và chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của tạp chí Duyên dáng Việt Nam khi đem cái đẹp, cái tinh hoa của văn hóa Việt đến mọi nẻo đường trên thế giới, như chương trình Duyên dáng Việt Nam đã làm được”.

Lễ ra mắt manchette tạp chí Duyên dáng Việt Nam cũng thu hút khá đông sự quan tâm của các nghệ sĩ, người mẫu, nhà thiết kế… đã từng gắn bó với chương trình Duyên dáng Việt Nam trong suốt 17 năm qua.

 
Nhà thơ Đỗ Trung Quân


Đạo diễn Lê Hoàng


Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và mẹ - ca sĩ Bích Phương


Người mẫu Ngọc Quyên


Người mẫu Ngọc Trinh (trái) và Quỳnh Thư


Ca sĩ Cẩm Vân


Ca sĩ Hương Lan


Ca sĩ Dương Triệu Vũ  cùng siêu mẫu - MC Thu Hằng


Người đẹp được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Huỳnh Bích Phương


Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang


Siêu mẫu Thanh Hằng

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.