Những cặp đôi lãng mạn nhất trên màn ảnh Hollywood

26/03/2011 17:41 GMT+7

(TNO) Hơn 500.000 độc giả trực tuyến của website tin tức ABC và tạp chí People đã tham gia bình chọn top 5 Cặp đôi lãng mạn nhất trong lịch sử nửa triệu bộ phim của Hollywood trong vòng 100 năm qua.

Vượt qua những huyền thoại Clarke Gable - Vivian Leigh của Cuốn theo chiều gió, Richard Gere - Julia Roberts của Người đàn bà đẹp… Leonardo DiCaprio - Kate Winslet giành chiến thắng với 25% tổng số bình chọn của độc giả.

Năm 1997, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã làm chao đảo phòng vé toàn cầu bằng hóa thân xuất sắc vào đôi tình nhân Jack và Rose trong tuyệt tác lãng mạn của điện ảnh thế giới - Titanic.

 

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong phim Titanic - Ảnh: Reuters

Chuyện tình giữa anh chàng nghệ sĩ nghèo Jack với cô tiểu thư đài các Rose trong chuyến hành trình đầu tiên và cũng là cuối cùng của tàu Titanic tráng lệ, đã ghi dấu sâu sắc trong trái tim hàng triệu khán giả yêu điện ảnh.

Kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Titanic, năm 2007, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet tái hợp trong bộ phim Revolutionary Road, cũng trong vai diễn những người yêu nhau.

 

Clarke Gable - Vivian Leigh trong Cuốn theo chiều gió - Ảnh: Retna

Cặp đôi chiếm được cảm tình của số đông khán giả nhiều thứ hai là Clarke Gable - Vivian Leigh trong tác phẩm kinh điển Cuốn theo chiều gió (năm 1939).

Nụ hôn nồng nàn của Rhett Butler và Scarlett O'Hara (lần lượt do Clarke Gable - Vivian Leigh) dưới một nền trời đỏ thẫm khi hai người rời khỏi Atlanta (Mỹ) còn giành chiến thắng ở hạng mục Nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh.

 

Richard Gere - Julia Roberts trong phim Người đàn bà đẹp - Ảnh: Newscom

Các vị trí tiếp theo trong top 5 Cặp đôi lãng mạn nhất của Hollywood lần lượt thuộc về Richard Gere - Julia Roberts trong phim Người đàn bà đẹp (năm 1990), Humphrey Bogart - Ingrid Bergman phim Casablanca (năm 1942), Spencer Tracy - Katharine Hepburn phim Người phụ nữ của năm (năm 1942).

 

Humphrey Bogart -  Ingrid Bergman phim Casablanca - Ảnh: Gonemovies

Độc giả của ABCPeople cũng bình chọn cho Phim hành động hay nhất (Raiders of the Lost Ark), Phim hài hay nhất (Airplane!), Phim viễn tưởng hay nhất (Star Wars), Phim lịch sử hay nhất (Schindler's List)… và Bộ phim hay nhất mọi thời đại thuộc về Cuốn theo chiều gió.

 

Spencer Tracy - Katharine Hepburn phim Người phụ nữ của năm - Ảnh: Retna

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.