Những “cảm giác lạ” của Backstreet Boys tại TP.HCM

23/03/2011 23:30 GMT+7

Tuy chỉ diễn ra trong vòng nửa giờ đồng hồ, chưa thỏa được sự hào hứng của báo giới về Backstreet Boys (BSB), nhưng nhóm đã chia sẻ khá nhiều cảm xúc thú vị trong 2 ngày vừa qua tại TP.HCM, cũng như về show diễn tối nay 24.3.

Do Nick Carter và Howie Dorough sang VN sớm hơn A.J.McLean (có mặt vào 23.3), Brian Littrell (là thành viên cuối cùng đến VN), nên hai anh đã có thời gian dạo chơi Sài Gòn và có dịp trải nghiệm “cảm giác thật tuyệt vời, thú vị khi được bò dưới địa đạo Củ Chi, cảm nhận và tưởng tượng về những khó khăn đã xảy ra trong chiến tranh VN”. Các anh cũng chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi tham quan Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (TP.HCM). Nick Carter và Howie Dorough cho rằng “tham quan bảo tàng xong, chúng tôi cảm nhận được nhiều hơn về nỗi đau, sự mất mát, và mở mang hơn từ những bài học mà trước đó chỉ nghe qua hoặc chưa từng biết đến”.

 
A.J.McLean, Nick Carter, Howie Dorough tại buổi họp báo - Ảnh: Nguyên Trương

Và cuộc gặp gỡ trở nên tươi vui hơn khi Nick Carter và Howie nói về những “cảm giác lạ” khi lần đầu đến TP.HCM. Ngoài câu “xã giao”: VN xinh đẹp, hiếu khách, các thành viên của BSB còn “thấy nhiều điều kỳ thú, chẳng hạn như lượng xe gắn máy rất... khủng trên đường phố”, hay “chúng tôi đã đi câu cá ở nơi tựa như đồng quê - một trang trại nhỏ kề bên cánh đồng lúa. Tuy trời gần về tối hơi oi bức, ẩm thấp, và dù không câu được con cá nào nhưng cảm thấy rất vui vì được thư giãn khi hòa vào không gian thanh bình của quê hương các bạn”.

Sẽ có chuyến lưu diễn mới vào tháng 8.2011

VN là điểm dừng chân của tour This is us, và BSB kỳ vọng “sẽ luôn mang đến không khí nóng bỏng, đầy nhiệt huyết và năng lượng từ âm nhạc của mình, như đã từng thể hiện trong gần 20 năm qua trên bất kỳ sân khấu nào, đất nước nào.

 

Paris hilton sẽ đến VN?

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, nếu không có gì thay đổi,  “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton sẽ có mặt tại VN vào 24.3 hoặc chậm nhất là 25.3 để cùng tham dự buổi tiệc trên thảm đỏ với Backstreet Boys tại Hà Nội. Đây là sự xuất hiện bất ngờ và hứa hẹn tạo được dấu ấn đặc biệt cho chuyến lưu diễn tại VN của nhóm.

Chúng tôi quan niệm đây không chỉ là show của BSB, mà còn là chương trình của chính người hâm mộ, và hy vọng buổi biểu diễn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho khán giả của mình”.

Nói về album This is us, cũng như sự thay đổi chất nhạc trong album - không thuần theo kiểu của boy band (nhóm nhạc nam - PV) hát pop mà mang hơi thở đương đại, trẻ trung hơn với dance - pop thời thượng, nhóm cho rằng: “Chúng tôi luôn cố gắng đặt ra những thử thách mới cho bản thân, và chưa bao giờ muốn ngủ quên trên chiến thắng. Bởi thế, nhóm muốn sản phẩm mới của mình mở ra hướng đi mới, phá cách để mang đến sự phấn khích không chỉ cho các thành viên của nhóm. Tuy rằng những bản thu âm trong album này không dễ hát khi thể hiện trên sân khấu, nhưng chính những khó khăn ấy tạo cho mình sự thích thú khi biểu diễn, giống như cảm giác vượt qua được chướng ngại khi leo núi vậy”.

Sau show diễn tại VN, nhóm sẽ trở về Mỹ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn cùng nhóm New Kids on The Block. Về tour này, với nhóm, đó là “sự kết hợp tốt cho cả hai”; và họ cũng cho hay “vé tại tất cả các điểm diễn đã bán hết”.

Tiếp đó, trong kế hoạch của BSB năm 2011, nếu mọi việc thuận lợi, nhóm sẽ phát hành album mới vào tháng 5, sau đó là chuyến lưu diễn vào đầu tháng 8.2011.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.