Bật mí sở thích của Backstreet Boys

23/03/2011 19:53 GMT+7

(TNO) Sau buổi họp báo của ban nhạc Backstreet Boys tại TP.HCM sáng 23.3, ông Đỗ Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty WBP, đơn vị tổ chức tour diễn This Is Us tại Việt Nam, đã tiết lộ một số những chi tiết đời thường khá thú vị về “các chàng trai đường phố” này.

Ông Nam cho biết: “Trái với hợp đồng biểu diễn chặt chẽ với những yêu cầu khá sít sao, Backstreet Boys lại có vẻ khá thoải mái trong ăn uống hay những nhu cầu cá nhân khác”.

“Về việc ăn uống, A.J chuộng fast food, đúng kiểu Mỹ. Còn Howie lại mê tít món ăn Việt Nam, với món khoái khẩu là bông thiên lý xào tỏi. Trong khi đó, sở thích của Nick là dành cả ngày để chơi game. Còn Brian thì lại có yêu cầu khá kỳ lạ trong việc đặt phòng khách sạn, là phòng của Brian phải cách phòng của các thành viên khác hai tầng và không thẳng góc với nhau”, ông Nam bật mí.

 
Thành viên nhỏ tuổi nhất ban nhạc Backstreet Boys - Nick Carter có thể dành cả ngày để chơi game

Gương mặt hiền lành của Howie D. cũng có thể khiến các fan “lầm to”, vì anh rất thích tham dự tiệc tùng hay góp mặt ở những nơi vui chơi, náo nhiệt. Ông Nam cũng chia sẻ thêm, Howie D. và cô vợ “chịu chơi” đã làm cả đoàn “phát hoảng vì cả hai trốn vệ sĩ sau buổi tham quan chợ Bến Thành để đi chơi đến tối mới chịu về khách sạn”.

 
Howie D. hiền lành, ít nói, lại rất thích tiệc tùng và đặc biệt khoái khẩu món thiên lý xào tỏi

Xuất hiện giản dị tại buổi họp báo sáng 23.3 tại TP.HCM, Nick, A.J và Howie D đã có những phút trò chuyện khá tươi tỉnh, chân thành cùng báo giới trong nước về hai đêm diễn sắp tới. Nhưng ít ai biết rằng trước đó các chàng trai đã có một buổi tiệc tưng bừng đến gần 3 giờ sáng.

 
Ba chàng trai của Backstreet Boys đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại Việt Nam

Theo ông Nguyễn Văn Nam, Phó giám đốc kiêm Tổng chỉ huy đội vệ sĩ Công ty IPS, việc bảo vệ an ninh cho Backstreet Boys trong suốt thời gian họ ở Việt Nam cũng không mấy dễ dàng.

“Khi tham quan thành phố, để đảm bảo an ninh nhưng tránh tạo chú ý, phía an ninh của ban nhạc cũng yêu cầu chúng tôi mặc thường phục như họ và bảo vệ từ vòng ngoài” .

Ông Nam cũng cho biết, đêm diễn của Backstreet Boys tại sân vận động Quân khu 7 ngày 24.3 sẽ lần đầu tiên áp dụng máy quẹt vé kiểm tra thông qua mã vạch để ngăn chặn tối đa tình trạng vé giả.

Hiền Nhi - Kim
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.