Backstreet Boys đem dàn âm thanh “khủng” đến VN

22/03/2011 17:06 GMT+7

* Backstreet Boys dùng micro trị giá 12.500 USD (TNO) Trong khi khán giả đang háo hức chờ đợi đêm diễn chính thức của Backstreet Boys diễn ra vào đêm 24.3 tới đây tại TP.HCM, thì bên trong Sân vận động Quân Khu 7, một cuộc trình diễn công nghệ âm thanh đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt Nam.


Sân khấu tại Sân vận động Quân khu 7 đang dần được hoàn thiện

Một trong những đòi hỏi khắt khe nhất trong chương trình biểu diễn của Backstreet Boys tại Việt Nam là hệ thống âm thanh, được chính những nhà sản xuất cho tour diễn This Is Us trên toàn thế giới của nhóm nhạc này lựa chọn.

Hệ thống âm thanh "cực đỉnh" chuyên dùng của Meyer Sound, tương đương đẳng cấp hệ thống âm thanh đã được sử dụng trong các sự kiện quốc tế như các tour diễn của Michael Jackson, Madonna, Britney Spears, lễ khai mạc World Cup… được chuẩn bị để làm thỏa mãn 52.000 khán giả tại Sân vận động Quân khu 7.

 


Hệ thống loa "khủng" của Meyer Sound đã được lắp đặt


Khu vực sân khấu được bố trí rất nhiều dàn loa treo để đem đến hiệu quả âm thanh ấn tượng nhất

“Đây có thể nói là hệ thống âm thanh đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của bất cứ nhà tổ chức sự kiện đẳng cấp nào trong nước cũng như quốc tế. Mỗi cặp loa trị giá hàng chục ngàn USD. Mỗi chiếc micro để phục riêng cho Backstreet Boys có giá lên đến 12.500 USD”, ông Đặng Minh Trí, đại diện đơn vị cung ứng hệ thống âm thanh cho tour diễn This Is Us tại Việt Nam, cho biết.

Hiền Nhi - Kim
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.