Thành viên Backstreet Boys đi chợ Bến Thành

21/03/2011 19:48 GMT+7

(TNO) Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi đến TP.HCM, nam ca sĩ Howie Dorough (tức Howie D) của ban nhạc Backstreet Boys, đã cùng vợ Leigh Boniello đến tham quan chợ Bến Thành.

>> Backstreet Boys đã có mặt tại TP.HCM
>>
Video "Backstreet Boys đến TP. Hồ Chí Minh"

Cùng đi với vợ chồng Howie D là một vài thành viên thuộc đoàn nghệ sĩ tham gia tour diễn This Is Us của Backstreet Boys tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Thành viên khác của Backstreet Boys là Nick Carter cũng có kế hoạch tham gia chuyến đi này nhưng vì mệt mỏi sau chuyến bay dài nên không tham dự.

 
Ngay sau khi nghỉ ngơi, Howie D (giữa) và vợ cùng một số thành viên trong đoàn đã nhanh chóng đến tham quan và mua sắm tại chợ Bến Thành

+


Mọi người trong đoàn đã đến khu vực buôn bán trái cây, thực phẩm khô, thực phẩm tươi, hàng thủ công mỹ nghệ...


Tuy nhiên, chuyến tham quan và mua sắm của hai vợ chồng Howie D nhanh chóng kết thúc vì lý do sức khỏe và cả hai đều mong muốn có thể trở lại đây sớm nhất

Tuy nhiên, chuyến tham quan và mua sắm tại chợ Bến Thành của vợ chồng Howie D nhanh chóng kết thúc do cả hai tỏ ra khá mệt mỏi.

Vợ của Howie D cho biết, cả hai vợ chồng cùng một số thành viên trong đoàn đã quá mệt vì chuyến bay dài từ Mỹ, quá cảnh Hàn Quốc, đến Hà Nội và tiếp tục bay vào TP.HCM, bên cạnh đó là việc chênh lệch múi giờ, nên dù rất háo hức được mua sắm tại chợ Bến Thành nhưng cô và chồng cũng phải về sớm và sẽ quay lại nơi đây sớm nhất có thể.

Ngày mai 22.3, các thành viên của ban nhạc Backstreet Boys và đoàn nghệ sĩ sẽ có chuyến thăm khu địa đạo Củ Chi và một vài địa điểm khác.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.