Backstreet Boys được chào đón tại TP.HCM

21/03/2011 23:28 GMT+7

Hôm qua 21.3, 2 trong 4 thành viên của nhóm nhạc lừng danh Backstreet Boys đã đến TP.HCM trong sự bất ngờ của người hâm mộ: họ xuống sân bay Tân Sơn Nhất tại ga đến... trong nước!

Được biết, vì một số trục trặc về hành trình bay, Nick Carter, Howie Dorough đã phải bay tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) rồi mới đáp chuyến bay vào TP.HCM. Cùng đi với Nick Carter, Howie Dorough còn có hơn 20 thành viên trong ê-kíp thực hiện (thuộc các bộ phận: ánh sáng, âm thanh, sân khấu...), đây cũng là ê-kíp lưu diễn cùng nhóm vòng quanh thế giới, nhằm bảo đảm chất lượng cho buổi diễn ở các nước. Brian Littrell và A.J.McLean không đi cùng vì theo nguồn tin riêng, họ phải về nước giải quyết việc gia đình và sẽ sang VN vào 23.3 để cùng có mặt trong buổi họp báo cùng ngày tại khách sạn Park Hyatt. Đây cũng là nơi nhóm lưu lại trong những ngày ở TP.HCM. Chiều qua, Nick Carter, Howie Dorough đã dạo một vòng chợ Bến Thành. Hôm nay 22.3, nhóm dự kiến sẽ tham quan một vài di tích lịch sử nổi tiếng tại TP.HCM. Có nguồn tin cho hay, đó có thể là Hội trường Thống Nhất, địa đạo Củ Chi...

 
Howie Dorough (giữa) dạo chợ Bến Thành vào chiều qua - Ảnh: Nghĩa Phạm

Theo kế hoạch, vào chiều 24.3, trước đêm diễn tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, nhóm sẽ có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại điểm diễn. Trong chương trình, Backstreet Boys sẽ thể hiện 26 bài hát gắn liền với tên tuổi của nhóm cũng như giới thiệu các ca khúc trong album This is us. Sau đêm diễn này, ban nhạc sẽ ra Hà Nội vào ngày 25.3, và có một buổi tiệc trải thảm đỏ với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng VN vào tối cùng ngày. Tối 26.3, Backstreet Boys sẽ biểu diễn show cuối cùng tại VN, ở sân vận động Mỹ Đình, kết thúc tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên This is us của 4 chàng trai này.

Nhóm nhạc Mỹ Backstreet Boys trình diễn lần đầu vào tháng 7.1997, từng nhận đề cử giải Grammy và bán được hơn 130 triệu đĩa trên toàn thế giới. Hiện tại nhóm gồm bốn thành viên: Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell và A.J.McLean. Album thứ 7, cũng là album mới nhất của Backstreet Boys mang tên This is us phát hành tháng 10.2009, giành vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng US Billboard 200.

Tổng cộng Backstreet Boys thực hiện 122 buổi diễn cho tour This is us khắp toàn cầu. Những điểm đến đạt doanh thu cao của Backstreet Boys trong tour diễn This is us có thể kể: Clarkston (Mỹ) bán 15.196 vé, lợi nhuận ròng 213.930 USD; Rotterdam (Hà Lan): 8.337 vé thu lợi nhuận 482.526 USD; São Paulo (Brazil): 6.462 vé với lợi nhuận 644.205 USD; Montreal (Canada): 9.963 vé, lợi nhuận 608.379 USD...

Gặp thần tượng nhưng không xin chữ ký được!

Được bảo vệ rất nghiêm ngặt nên trưa qua, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), không có phóng viên nào có mặt trong khu vực phía trong của nhà ga. Tuy nhiên trong quá trình tác nghiệp, phóng viên Thanh Niên biết được hướng di chuyển ra xe của đoàn Backstreet Boys. Tại khu vực ống nối từ máy bay vào nhà ga, rất đông nhân viên cùng khách làm thủ tục biết tin nhóm nhạc đến trong chuyến bay này nên đã nấn ná ở đây rất đông, trên tay cầm sẵn giấy bút để xin chữ ký.

Tuy nhiên, ban tổ chức yêu cầu mọi người không được tiếp cận, chụp hình quay phim và xin chữ ký khi nhóm nhạc di chuyển qua. Đúng 11 giờ 30, Nick Carter, Howie Dorough xuất hiện tại khu vực thang máy để ra cửa chính, lên ô tô di chuyển về khách sạn Park Hyatt. Khi đến khách sạn, họ được đi cửa phụ để tránh sự tiếp cận của các phóng viên ảnh. (Nghĩa Phạm)

122 Buổi biểu diễn

Tour diễn This is us nhằm quảng bá album cùng tên, là lần lưu diễn thứ 8 của nhóm. Bắt đầu từ tháng 10.2009 tại châu u, Backstreet Boys đã thực hiện chuyến lưu diễn qua nhiều thành phố như Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha), Newcastle, Manchester, Birmingham, London (Anh)... rồi Bắc và Nam Mỹ. Tour This is us còn diễn ra tại châu Á từ tháng 12.2009 đến tháng 3.2010 tại Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), Kobe, Nagoya, Tokyo (Nhật Bản), New Delhi (Ấn Độ), Seoul (Hàn Quốc), Đài Loan, Singapore, Quezon (Philippines), Thượng Hải, Bắc Kinh (Trung Quốc) rồi qua Úc. Ngày 16.3 và 18.3.2011, nhóm biểu diễn ở

Mexico City và Monterry (Mexico) sau đó bay sang VN. Sau 2 đêm diễn tại VN, Backstreet Boys sẽ quay lại Mỹ để bắt đầu chuyến lưu diễn cùng với boy band hàng đầu thập niên 1980: New Kids on the Block.

Đỗ Tuấn - Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.