Ca sĩ Quang Lê thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội

13/03/2011 19:00 GMT+7

(TNO) Chiều 13.3, sau đêm diễn “Đôi mắt người xưa” tại Nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã đi thăm và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội (P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu TP Đà Nẵng).

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Đà Nẵng hiện nuôi dưỡng 161 người, trong đó có 60 người nhà neo đơn, 25 trẻ em (18 bị thiểu năng trí tuệ), 35 người tâm thần, 29 người khuyết tật và 12 người lang thang xin ăn được đưa về trung tâm để dạy nghề.


Quang Lê thăm các em nhỏ bị bại não được nuôi dưỡng tại trung tâm

Biết bà con tại trung tâm không có điều kiện xem các chương trình ca nhạc nên ca sĩ Quang Lê và biên đạo múa Adam Jona đã hát tặng nhiều ca khúc phục vụ bà con tại đây. Ngoài ra, Quang Lê lần lượt đi thăm từng khu nhà của trẻ bại não, khuyết tật và tặng cho trung tâm những phần quà giúp bổ sung bữa ăn hằng ngày.

Sau nhiều năm ấp ủ, Quang Lê đã về Việt Nam tổ chức liveshow “Đôi mắt người xưa” từ ngày 5 đến 25.2 tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế và TP.HCM. Sau đêm diễn ngày 12.3 tại Nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng, Quang Lê tiếp tục với đến với khán giả TP.HCM tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 19.3 và Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội trong các ngày 21, 22 và 23.3.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.