Justin Bieber làm náo động Liverpool

11/03/2011 12:43 GMT+7

(TNO) Đông đảo cảnh sát Anh đã phải dàn hàng ngang, toát mồ hôi vật lộn với hàng trăm nữ sinh cuồng nhiệt tìm mọi cách để nhìn thấy thần tượng Justin Bieber khi chàng ca sĩ tuổi teen này đến Liverpool.

 


Cảnh sát toát mồ hôi "chống chọi" với người hâm mộ - Ảnh: Bigpicturesphoto

Chuyện xảy ra hôm 10.3 trước khách sạn sang trọng Hard Days Night, nơi Justin Bieber đang ở với giá lên đến 950 bảng Anh (hơn 1.500USD)/đêm, theo như thông tin từ tờ Daily Mail.

Đông đảo cảnh sát đã lập hàng rào an ninh ngay ở lối đi chính vào khách sạn, giữ cho hàng trăm nữ sinh và cả… mẹ một số em, không thể vào trong. Một số fan đã không thể kiềm chế, tìm cách lấn vào hoặc trèo tường nhưng đều phải nhanh chóng tuân lệnh cảnh sát.

Cảnh sát đã cảnh báo mọi chuyện có thể bị biến thành “tình huống có thể xảy ra bạo động”.

Chính vì thế, anh chàng mới lớn đang tạo nên cơn sốt trong giới thiếu niên trên toàn cầu bị “biệt giam” ở trong phòng, không được bước ra ngoài. Cảnh sát cảnh báo có thể cáo buộc Justin Bieber tội “kích động bạo loạn” nếu bước ra ngoài.

Nhưng cuối cùng thì anh chàng 17 tuổi đã có thể thương lượng để ra ban công mà chụm bàn tay thành hình trái tim gởi đến đám đông các cô nàng choai choai đang cuồng nhiệt quá mức cần thiết ở bên dưới.

Thế là dự định đi thăm thú Liverpool trước buổi diễn vào đêm nay, 11.3 của Justin Bieber cũng đi toi!

Justin Bieber đến Liverpool giữa chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Sau Liverpool, chàng ca sĩ tuổi teen còn đến diễn ở một số địa điểm khác ở xứ sở sương mù trước khi sang Đức.

Trong tuần này, số fan của Justin Bieber trên Twitter đã lên đến 8 triệu, chỉ đứng sau con số 8,6 triệu của cô nàng Lady Gaga.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.