Các nữ doanh nhân đã tô đẹp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam

08/03/2011 00:56 GMT+7

Chiều 7.3, Phòng Thương mại và Công nghiệp VN đã tổ chức Diễn đàn Doanh nhân nữ VN 2011 - nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường liên kết, xây dựng và phát triển mạng lưới doanh nghiệp nữ của đất nước.

Tới dự và phát biểu tại diễn đàn, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các mẹ, các chị cùng toàn thể đội ngũ nữ doanh nhân, những người đang nỗ lực hết mình vì sự phồn vinh và phát triển của đất nước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Đánh giá cao vai trò phụ nữ trong mọi mặt của đời sống xã hội, nhất là trong lĩnh vực kinh tế hiện nay, Phó thủ tướng cho rằng các nữ doanh nhân không những hoàn thành tốt việc kinh doanh mà còn làm tốt vai trò trong nhiều lĩnh vực khác như tham gia công tác quản lý nhà nước, các hoạt động xã hội, hội nhập quốc tế, đã tô đẹp hình ảnh của người phụ nữ VN “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Phó thủ tướng cho rằng, các doanh nhân nữ cần phát huy những ưu thế lớn như sức chịu đựng bền bỉ, khả năng cảm nhận tinh tế, mềm dẻo, ứng phó linh hoạt với sự thay đổi của môi trường kinh doanh để khắc phục khó khăn, vượt qua khủng hoảng và tiếp tục phát triển. Đồng thời quan tâm đến đời sống người lao động và các hoạt động xã hội...

Cổng TTĐT Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.