100 năm Bệnh viện Bạch Mai: Tuyên dương Thầy thuốc trẻ tiêu biểu

27/02/2011 02:32 GMT+7

Ngày 26.2, Bệnh viện Bạch Mai, Bộ Y tế đã tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập bệnh viện, 56 năm "Ngày thầy thuốc Việt Nam" (27.2) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất lần thứ 2.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang và Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đến dự lễ. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Trương Tấn Sang đã trao Huân chương Độc lập hạng nhất cho bệnh viện. Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao Huân chương Độc lập hạng ba cho Công đoàn bệnh viện và nhiều huân chương lao động; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho một số tập thể, cá nhân của bệnh viện.

Cùng ngày, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã đến thăm các bệnh nhân và chúc mừng tập thể lãnh đạo, các y, bác sĩ, cán bộ viên chức của Bệnh viện Hữu Nghị.

*Tối qua, Thành Đoàn TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu” và trao giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần II năm 2011 cho 26 gương bác sĩ trẻ. Bí thư T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi; Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phước Lộc đã đến dự. Cùng ngày, Thành Đoàn TP.HCM tổ chức ngày hội “Sức trẻ ngành y làm theo lời Bác”.

* Cũng trong hôm qua, tại TP Buôn Ma Thuột, Hội LHTN tỉnh Đắk Lắk tổ chức lễ tuyên dương 50 thầy thuốc trẻ có nhiều đóng góp trong hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

TTXVN - Lê Thanh - T.N.Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.