Chồng cũ Sandra Bullock viết hồi ký

23/02/2011 15:44 GMT+7

(TNO) Jesse James, chồng cũ của ngôi sao Hollywood Sandra Bullock, vừa ký hợp đồng với Nhà sách Simon & Schuster (Mỹ), xuất bản cuốn hồi ký kể về 5 năm chung sống của hai người, thừa nhận sự phản bội của bản thân đã làm hôn nhân đổ vỡ...

Hồi tháng 3.2010, hôn nhân rắc rối của Sandra Bullock và Jesse James trở thành chủ đề nóng bỏng trên các mặt báo. Jesse James bất ngờ bị phát hiện cặp kè với một siêu mẫu nóng bỏng chỉ vài ngày sau khi Sandra Bullock dành giải Oscar 2010.

Bất chấp Jesse James thừa nhận sai lầm, ra sức nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân, Sandra Bullock vẫn kiên quyết “đường ai nấy đi”. Giấy tờ ly hôn của họ cũng được hoàn tất từ cuối tháng 6.2010.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Jesse James hân hoan nói về lễ đính hôn của anh với “siêu mẫu hình săm”, ngôi sao truyền hình thực tế Kat Von D, người đẹp mà Jesse James chính thức hẹn hò ngay sau khi ly hôn với Sandra Bullock.

“2010 thật là một năm tuyệt nhất đời tôi bởi vì tôi phát hiện ra tình yêu với người bạn tốt nhất của mình. Đó là một người phụ nữ tuyết vời, luôn đứng về phía tôi mặc cho cả thế giới quay lưng lại”, Jesse James nói.

Theo Reuters, mặc dù đại diện của Nhà sách Simon & Schuster từ chối bình luận về bản thỏa thuận với Jesse James, nhưng được biết cuốn hồi có tựa American Outlaw, sẽ được xuất bản vào cuối năm nay.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.