Jennifer Aniston bán nhà 42 triệu USD

19/02/2011 17:00 GMT+7

(TNO) Vài ngày sau khi đón tuổi 42, Jennifer Aniston (ảnh) đã sẵn sàng “đơn giản hóa” cuộc sống của mình bằng cách rao bán ngôi biệt thự sang trọng trên sườn đồi Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ), với giá 42 triệu USD.

Ngôi sao Just Go With It mua ngôi biệt thự mà cô gọi thân mật là “Ohana” này từ năm 2006 với giá 13,5 triệu USD.

Jennifer Aniston mất hai năm để cải tạo lại ngôi nhà, và chính thức chuyển đến ngay trước sinh nhật lần thứ 40 của mình hồi năm 2009.

“Ohana” được xây từ những năm 1970, có tầm nhìn bao quát cả thành phố Los Angeles. Ngoài ra, lối kiến trúc đặc biệt còn tạo cho ngôi nhà cảm giác ấm áp như “một cái ôm” hay “sự rộn ràng với tình yêu”, theo miêu tả của Jennifer Aniston.

Khi được hỏi về lý do bán nhà, Jennifer Aniston chia sẻ, đó là vì một buổi sáng thức dậy ở London (Anh), cô cảm thấy cuộc sống hiện tại quá lộn xộn, ngột ngạt làm cho cô muốn thay đổi.

“Cuộc sống của tôi cần phải được đơn giản, rõ ràng hơn. Tôi quyết định bán nhà vì tôi cảm thấy nó là quá nhiều đối với bản thân...”, Jennifer Aniston phát biểu trên tạp chí People.

Và mặc dù có một ngôi nhà khác cũng ở Los Angeles, nhưng Jennifer Aniston nói rằng cô sẽ không chuyển tới đó, mà sẽ tìm kiếm một nơi ở mới trong thành phố New York.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.