ILA - khẳng định chất lượng quốc tế qua từng khóa học

19/02/2011 05:30 GMT+7

Nhanh chóng tiến bộ, tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, chương trình học bao gồm các hoạt động ngoại khóa kết hợp là điểm mới của khóa học Anh ngữ giao tiếp tại ILA trong năm 2011.

Dù với mục đích giao tiếp hay luyện thi, ILA sẵn sàng đáp ứng


Lớp Anh ngữ giao tiếp dành cho người lớn tại ILA

Trung tâm tiếng Anh ILA có khóa Anh ngữ giao tiếp dành cho người lớn phù hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng… với 7 cấp độ, từ vỡ lòng đến cao cấp đã khẳng định được chất lượng bởi hàng chục ngàn lượt học viên tham gia các chương  trình học tại ILA khắp toàn quốc mỗi năm.

Các khóa học này đã đạt được hiệu quả cao bởi đội ngũ giảng viên nói tiếng Anh bản ngữ, chuyên môn cao và "siêu" nhiệt tình luôn tạo được không khí thân thiện và đặc biệt là áp dụng phương pháp giảng dạy và giáo trình quốc tế

Các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như: IELTS; TOEFL iBT; TOEIC… của ILA cũng được rất nhiều các học viên có mong muốn đi du học hoặc làm việc tại các công ty tìm đến.

Chương trình này của ILA được biên soạn rất công phu, nhằm trang bị kiến thức hoàn chỉnh cho học viên tham dự kỳ thi IELTS, TOEFL iBT giúp học viên phát huy kỹ năng làm bài thi nhằm đạt kết quả tối ưu. Theo mục tiêu đó, khóa học được thiết kế tập trung vào chiến lược và rèn luyện kỹ năng làm bài thi thông qua bài “thi thử” bên cạnh việc nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên.

Không chỉ rèn luyện cho học viên được nền tảng tiếng Anh toàn diện, ILA còn đặc biệt chú trọng chỉ dạy các kỹ năng làm bài thi cho học viên của mình. Chính vì vậy, trong thời gian ngắn nhất, các học viên tham dự các khóa luyện chứng chỉ của ILA đều nhận được kết quả tốt, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. 


Một buổi học ngoại khóa (hình minh họa) - Điểm mới của chương trình

Bên cạnh đó, học viên được luyện các kỹ năng “nghe, nói, đọc, viết” cùng với chương trình học trực tuyến do MacMillan Campus cung cấp. Với việc kết hợp hoạt động “ngoài lớp học” học viên được tự do ứng dụng ngôn ngữ vào tình huống thực tế tăng thêm hiệu quả cho việc học tiếng Anh.

Bạn Thúy Vân cho biết: “Nhờ học luyện thi tại ILA, tôi được nâng cao các kỹ năng và kinh nghiệm làm bài thi thông qua hệ thống các bài tập thực hành và bài “thi thử”. Tôi rất hài lòng với kết quả đạt được. Môi trường học tập quốc tế, tiết học sinh động nên tôi không có cảm giác chương trình nặng hay ngán như trước kia tôi nghĩ”. (Hoàng Quân)

Khuyến mãi đặc biệt cho học viên tại TP.HCM 

Từ nay đến ngày 15.3.2011, ILA có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khóa học giao tiếp và luyện thi vào buổi sáng tại tất cả các cơ sở ở TP.HCM. Theo đó, các học viên cũ và mới khi đăng ký các khóa học sẽ được tặng ngay 1.000.000đ.

Thông tin chi tiết tại website www.ilavietnam.com hoặc gọi điện theo số 08. 39290100

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.