Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm, chúc tết Quân chủng Hải Quân

30/01/2011 15:48 GMT+7

(TNO) Sáng 29.1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Hải quân.

Cùng đi có đại tướng Phùng Quang Thanh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và đại diện Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Bộ Quốc phòng.

Sau khi nghe Phó đô đốc Nguyễn Văn Hiến, Uỷ viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Hải quân báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, công tác đảm bảo tết cho bộ đội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã biểu dương những thành tích mà quân chủng đã đạt được trong năm qua. Thủ tướng đánh giá cao việc trong 5 năm gần đây, Quân chủng Hải quân đã có những bước phát triển mới, đã thiết lập đường dây thông tin liên lạc nóng với hải quân các nước trong khu vực và tổ chức thành công hàng chục chuyến tuần tra chung...

Thủ tướng lưu ý, Quân chủng Hải quân tiếp tục huấn luyện, diễn tập tìm kiếm cứu nạn trên biển để khi có tình huống xảy ra, các biên đội tàu Hải quân sẵn sàng tham gia tìm kiếm cứu nạn tàu thuyền của ta khi bị nạn xa bờ.

Nhân dịp xuân Tân Mão 2011, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc cán bộ, chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam làm nhiệm vụ từ đất liền tới các con tàu và đảo xa một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Song Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.