Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm

29/01/2011 18:00 GMT+7

(TNO) Ngày 28.1, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc V.Music đã có buổi gặp gỡ giao lưu với khán giả hâm mộ vào những ngày cuối năm tại nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), nhân dịp phát hành album Ngày hạnh phúc, sự kết hợp mới nhất của Hồ Ngọc Hà và V.Music.

Dù chỉ diễn ra trong khoảng hơn một giờ đồng hồ, nhưng buổi gặp gỡ giao lưu và ký tặng của Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc V.Music đã góp phần làm sôi động thêm không khí lễ hội đón mừng năm mới đang diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên trong những ngày này.

Hàng trăm khán giả hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ đã không bỏ lỡ cơ hội được tận mắt “diện kiến” thần tượng ở cự ly rất gần và nhận được những món quà là album mới nhất của Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music kèm theo chữ ký của họ.

Album Ngày hạnh phúc cũng là quà tặng của Hồ Ngọc Hà cùng nhóm nhạc đã được cô dìu dắt trong thời gian qua - V.Music dành cho tất cả khán giả hâm mộ nhân dịp năm mới và đặc biệt là Lễ Tình nhân Valentine 14.2 sắp tới.

Đây là dự án tiếp nối thành công đĩa đơn Hạnh phúc bất tận của Hồ Ngọc Hà và V.Music được phát hành vào dịp Valentine năm 2010.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và V.Music trong buổi gặp gỡ giao lưu khán giả hâm mộ hôm 28.1:

 


Nữ ca sĩ được yêu thích hiện nay Hồ Ngọc Hà cùng nhóm nhạc V.Music đã có buổi giao lưu và ký tặng cho người hâm mộ vào những ngày cuối năm


Mặc dù chỉ kéo dài hơn một giờ đồng hồ nhưng buổi giao lưu đã thu hút đông đảo khán giả tham dự...


... đặc biệt là những khán giả trẻ


Đây cũng là dịp Hồ Ngọc Hà và V.Music quảng bá cho album kết hợp mới nhất của họ - album Ngày hạnh phúc


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng tham gia vào buổi giao lưu và ký tặng này


Thành viên nhóm nhạc V.Music chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả hâm mộ

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.