Ngày mai 11.1, Bến xe Miền Đông bán trước vé tết

10/01/2011 18:30 GMT+7

(TNO) Chiều 10.1, ông Thượng Thanh Hải, Phó giám đốc Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông (BXMĐ) cho biết, 7 giờ 30 ngày mai (11.1), bến sẽ bán vé trước phục vụ cho hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011. >> “Gỡ rối” cho vé xe tết >> Bể kế hoạch bán vé xe tết >> Bến xe Miền Đông hoãn kế hoạch bán trước vé xe Tết

>> Kiến nghị “cứu nguy” kế hoạch bán trước vé Tết
>> Tạm hoãn bán trước vé, nguy cơ ùn ứ khách dịp Tết

Theo đó, BXMĐ bán vé cho các tuyến đường TP.HCM - miền Trung, miền Bắc đi vào ngày 24 đến 28 tết âm lịch. Còn các tuyến đường gần do xe quay vòng nhanh, có đủ xe nên bến chỉ bán vé đi ngay.

Ông Hải cho biết, BXMĐ bán vé dài ngày và lượng vé bán không giới hạn do vậy hành khách không phải sợ hết vé.

“Bến có đầy đủ vé để phục vụ cho hành khách, không giới hạn số lượng bán cho hành khách. Nhu cầu hành khách đến đâu, BXMĐ sẵn sàng bán vé đến đó cho 16 tuyến đi miền Trung và miền Bắc”, ông Hải khẳng định.

Trước đó, do vướng mắc trong việc thực hiện Thông tư 191/2010/TT-BTC của Bộ Tài chính, BXMĐ đã gởi văn bản cho cơ quan chức năng hoãn kế hoạch bán trước vé tết cho các xe tăng cường.

Ông Nguyễn Ngọc Thừa, Giám đốc BXMĐ cho biết, sau khi bến có văn bản kiến nghị, Tổng cục Thuế, Cục Thuế TP.HCM đã có công văn hướng dẫn về kê khai nộp thuế đối với vé xe khách do các bến xe phát hành được khai thác từ các đầu xe huy động để tăng cường phục vụ các dịp lễ, tết.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.