ABBA có thể tái hợp

03/01/2011 12:04 GMT+7

(TNO) Ban nhạc lừng danh ABBA đang đứng trước cơ hội lớn nhất để trở lại với khán giả sau 29 năm tan rã, theo báo Telegraph (Anh) hôm 2.1.

Tin vui đến với các fan của ABBA trên toàn thế giới trong dịp đầu năm mới, ngay sau khi thành viên trẻ nhất, cũng là thành viên lưỡng lự nhất trước quyết định tái hợp của nhóm - Agnetha Faeltskog -cho biết bà đang xem xét lại khả năng bước lên sân khấu cùng với đồng đội thêm một lần nữa.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với một tờ tạp chí Thụy Điển, Agnetha Faeltskog nói bà cảm thấy rất vui khi được gặp mặt, trò chuyện về những ngày xưa huy hoàng của ABBA, và suy nghĩ rất nhiều về việc tái hợp của ban nhạc. Tuy nhiên, trước hết các cựu thành viên của ABBA sẽ cùng nhau làm từ thiện.

Từng rất thành công với hơn 370 triệu album được bán trên toàn thế giới, nhưng đến năm 1982, ABBA tuyên bố chính thức tan rã.

Từ thời điểm đó, tất cả các thành viên của nhóm đều bác bỏ mọi thông tin tái hợp, khẳng định rằng họ sẽ không bao giờ có thể cùng nhau biểu diễn trên sân khấu.

Năm 2000, một hợp đồng biểu diễn trị giá 1 tỉ USD, trong tour 100 ngày vòng quanh thế giới dành cho Bjoern Ulvaeus, Benny Andersson, Anni-Frid Lyngstad đã bị cả ba từ chối.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.