Scarlett Johansson chia tay Ryan Reynolds

15/12/2010 11:15 GMT+7

(TNO) Hôm 14.12, “cặp đôi vàng” của Hollywood - Scarlett Johansson và Ryan Reynolds (ảnh) đã chính thức nói lời chia tay, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn hai năm.

Scarlett Johansson và Ryan Reynolds bắt đầu hẹn hò từ tháng 5.2008. Ba tháng sau, cặp đôi này quyết định tổ chức đám cưới trong bí mật.

Tờ US Week trích dẫn nguồn tin thân cận nói rằng, cuộc hôn nhân của Scarlett Johansson và Ryan Reynolds trở nên căng thẳng bởi cả hai đều dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Họ đã chuyển ra sống riêng khoảng sáu tháng nay.

Được biết, Ryan Reynolds vừa nhận danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2010 của tạp chí People, trong khi Scarlett Johansson vinh dự trở thành Người đẹp của năm do tạp chí danh tiếng GQ bình chọn.

Quyết định “đường ai nấy đi” của cặp trai tài gái sắc này lại làm dài thêm danh sách những vụ ly hôn đình đám nhất năm 2010 trong làng giải trí thế giới, sau những cái tên nổi tiếng như: Christina Aguilera và Jordan Bratman, Sandra Bullock và Jesse James, Eva Longoria và Tony Parker…

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.