Phải giải quyết nạn ngập nước, kẹt xe tại TP.HCM

02/12/2010 02:44 GMT+7

Ngày 1.12, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và tổ đại biểu Quốc hội TP.HCM đã tiếp xúc với cử tri Q.1 và Q.2. Tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ sự băn khoăn trước tình hình lạm phát tăng, giá cả leo thang; kinh tế tăng trưởng nhanh nhưng đời sống người dân không tăng; sự buông lỏng quản lý của Nhà nước đối với một số tập đoàn kinh tế, cho thuê đất trồng rừng…

Đồng tình với quan ngại của cử tri về việc cho thuê đất trồng rừng, Chủ tịch nước cho rằng, Nhà nước không vì lợi nhuận mà lơ là công tác quản lý, bảo vệ rừng và an ninh quốc phòng. Ngoài ra, Chủ tịch nước yêu cầu lãnh đạo TP và các cơ quan chức năng khẩn trương xem xét, giải quyết những bức xúc của cử tri TP liên quan đến “hố tử thần” trên đường phố; tình trạng ngập nước, kẹt xe… kéo dài trên địa bàn TP. 

* Cùng ngày, Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2.12.1975); 90 năm ngày sinh Chủ tịch Kaysone Phomvihan (13.12.1920). Dịp này, Thành ủy, UBND và các sở ngành, cá nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động do Nhà nước Lào trao tặng.

Minh Nam - Lan Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.