Để Miss Saigon Elegance tài trợ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010

26/11/2010 08:00 GMT+7

Miss Saigon Elegance - một thương hiệu nước hoa của Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến qua mùi hương sang trọng, kiểu dáng đặc trưng mang hình ảnh thiếu nữ Việt Nam trong tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống.

Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn vinh dự là một trong những đơn vị đơn vị đồng tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (Miss Earth). Hoa hậu Trái đất là một trong 3 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức lần đầu vào năm 2001. Năm nay Việt Nam vinh dự là quốc gia lần đầu tiên ngoài Philipines đăng cai tổ chức toàn bộ cuộc thi. Ngoài việc đua tài đọ sắc giữa các thí sinh, cuộc thi còn mang một ý nghĩa là kêu gọi con người chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ Mẹ trái đất.

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2010 thì cuộc thi Miss Áo Dài & Áo dạ hội được diễn ra vào tối ngày 17.11 tại Diamond Bay, Nha Trang đã tạo được sự chú ý với các khán giả có mặt tại đêm thi. Sân khấu được thiết kế mang hình ảnh của mái đình, lũy tre làng, trống đồng và thấp thoáng hình ảnh phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài đã tôn vinh vẻ đẹp của 80 người đẹp với nhiều màu da khác nhau trên thế giới. Vẻ tha thướt, dịu dàng trong tà áo dài của những người đẹp lần đầu mặc trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của người dân và khách du lịch tại Nha Trang.

Với mong muốn chuyển tải hình ảnh chiếc áo dài và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến toàn thế giới, ngoài các việc tài trợ chính cho cuộc thi Miss Earth 2010, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn còn trao giải thưởng Miss Áo dài cho Người đẹp Serbia. Giải thưởng gồm 01 nhẫn kim cương 05 ly và một năm sử dụng sản phẩm Miss Saigon Elegance.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.