Xương chắc khỏe trong vòng 4 tuần

25/11/2010 08:00 GMT+7

Ngày nay, bên cạnh thiên chức làm vợ, làm mẹ, người phụ nữ luôn tìm kiếm cơ hội vươn tới thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Với lợi thế cần mẫn, mềm mỏng và thông minh “vốn sẵn tính trời”, phụ nữ chúng ta đang đảm nhận những vị trí cao ở nhiều lĩnh vực và làm cho phái mạnh nể phục.

Thế nhưng, không chỉ đối mặt với những áp lực từ cuộc sống, vấn đề về sức khỏe theo tuổi tác cũng là một mối lo ngại của không ít chị em, đặc biệt là sức khỏe xương.

Xương bắt đầu suy yếu từ tuổi 35

Khác với vẻ ngoài thô cứng, rắn chắc và dường như không có sự sống, xương thực chất là mô sống được cấu tạo từ chất nền collagen và các khoáng chất mà chủ yếu là canxi. Tế bào xương bị hủy đi và tự tái tạo thông qua quá trình chu chuyển xương. Khi bước vào độ tuổi 35, tốc độ hủy xương diễn ra nhanh hơn, vì thế nếu không chăm sóc đúng cách, xương sẽ mất dần và suy yếu đi. Nói cách khác, xương sẽ “mỏng” hơn qua thời gian, và nếu cứ tiếp tục như vậy, xương sẽ “loãng” đi.

Mãi đến vài năm trở lại đây, khái niệm loãng xương và những tác hại khôn lường của nó mới bắt đầu hiện diện trong “từ điển” các căn bệnh đáng sợ. Với hậu quả nặng nề, loãng xương đang là căn bệnh thời đại, đặc biệt đối với nữ giới ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam - nơi mà phần lớn phụ nữ chỉ đáp ứng 50% nhu cầu canxi cơ thể cần. Trong khi đó việc vận động, luyện tập thể thao cũng chưa được quan tâm đúng mức. Loãng xương là một căn bệnh âm thầm, không có triệu chứng gì rõ rệt nhưng hậu quả thì vô cùng nghiêm trọng, có thể dẫn đến gãy xương, tàn tật và thậm chí tử vong. Đối với người phụ nữ, hệ lụy trước mắt là không thể chăm sóc được cho những người thân yêu và đau lòng hơn khi họ trở thành gánh nặng của gia đình.

Nghiên cứu đột phá bảo vệ sức khỏe xương

Trong điều kiện đa số nữ giới ở châu Á có chế độ ăn uống không cung cấp đủ dưỡng chất cho xương, việc uống sữa có hàm lượng canxi cao sẽ là giải pháp hữu hiệu. Là nhãn hiệu tiên phong trong phân khúc sữa có hàm lượng canxi cao, Anlene không ngừng cải tiến sản phẩm và đầu tư nghiên cứu về xương và sức khỏe xương. Gần đây, theo một nghiên cứu khoa học mang tính đột phá, Anlene được thử nghiệm lâm sàng giúp làm giảm nguy cơ loãng xương trong vòng 4 tuần. Kết quả này được công bố sau quá trình nghiên cứu thực hiện ở các nước châu Á nhằm đánh giá tác dụng của sữa Anlene dựa trên chỉ số chu chuyển xương.

Theo đó, chỉ trong vòng 4 tuần đầu của thử nghiệm, tình trạng vitamin D đã được cải thiện đáng kể. Đến cuối cuộc thử nghiệm, tất cả phụ nữ uống Anlene đều được bổ sung đủ canxi và vitamin D, đồng thời tốc độ hủy xương giảm để trở về mức bình thường. Điều này chứng minh việc uống sữa Anlene đã góp phần tích cực trong việc giảm hư tổn xương và hạn chế nguy cơ loãng xương.

Chăm sóc để xương chắc khỏe trong 4 tuần

Một chế độ ăn uống hợp lý, giàu dưỡng chất và canxi cùng lịch vận động, luyện tập đều đặn sẽ là nền tảng để duy trì xương chắc khỏe. Được thử nghiệm lâm sàng giúp làm giảm nguy cơ loãng xương trong vòng 4 tuần, Anlene sẵn sàng chung sức cùng người phụ nữ trong cuộc chiến bảo vệ và cải thiện sức khỏe xương. Với 2 ly Anlene mỗi ngày, bạn có thể yên tâm khi luôn được cung cấp đủ canxi và vitamin D cần thiết để xương luôn chắc khỏe, cơ thể tràn đầy sức sống, từ đó có thể chăm sóc gia đình một cách trọn vẹn và theo đuổi những hoài bão trong cuộc sống.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.