Lật xuồng, 2 người chết đuối giữa hồ thủy điện

29/10/2010 23:47 GMT+7

Hôm qua 29.10, ông Nguyễn Canh, Phó chủ tịch UBND huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết vẫn chưa tìm được thi thể của hai nạn nhân trong vụ chìm xuồng ở công trình thủy điện Đồng Nai 3 gồm: Trần Văn Thắng (SN 1957, trú tại xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) và Nguyễn Văn Minh (SN 1978, trú tại xã Tân Lâm, huyện Di Linh).

Ông Thắng từ Bảo Lâm cùng với Minh (cháu gọi ông Thắng bằng cậu) làm nghề đánh cá ở lòng hồ từ vài tuần nay, đêm 28.10 đã tranh thủ chở khách từ xã Đắk Plao (Đắk Nông) về thôn 5, xã Đinh Trang Thượng (Di Linh) chẳng may bị lật xuồng. Người khách (chưa rõ tên) đi trên xuồng đã bơi và bám được vào lùm cây, sáng 29.10 khi có xuồng chạy ngang thì kêu cứu. UBND huyện Di Linh đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ nhanh chóng tìm kiếm xác hai nạn nhân, nhưng do nước hồ ngày càng dâng cao nên việc tìm kiếm rất khó khăn.

Như Thanh Niên đã thông tin, việc tích nước thủy điện Đồng Nai 3 đã nhấn chìm khoảng 15 km quốc lộ 28, nối liền Lâm Đồng - Đắk Nông, trong khi đường mới thi công chưa xong nên việc đi lại của người dân gặp nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.